Trương Ngọc Ánh cùng 'người tình' Kim Lý lãng mạn bên biển

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh cùng 'người tình' Kim Lý lãng mạn bên biển

Trương Ngọc Ánh cùng nam chính, diễn viên Việt kiều Kim Lý đã có những hình ảnh gợi cảm và lãng mạn trong MV Cơn mộng du.

31/10/2014 10:32 AM
10,279

 

Ngày 31/10, khi “Hương Ga” khởi chiếu trên toàn quốc thì MV “Cơn mộng du” - OST của phim cũng chính thức được Trương Ngọc Ánh phát hành trên mạng xã hội.

Trong MV, Trương Ngọc Ánh đã có những hình ảnh gợi cảm và lãng mạn cùng nam chính, diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh tái xuất làng nhạc với 'Cơn mộng du'

Sau lễ ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM cùng những buổi “sneak show” tại các cụm rạp, phản ứng của khán giả dành cho “Hương Ga” rất tích cực. Phần lớn đều ghi nhận đây là một bộ phim hấp dẫn, cảnh quay đẹp, diễn viên nhiều nội lực và câu chuyện phim kịch tính, hành động nhanh gọn và tạo cuốn hút đến phút cuối cùng. Diễn xuất của Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Kim Lý, Trang Trần, Harry Lu… được giới truyền thông cũng như khán giả đánh giá cao. Một số trang mạng đã ưu ái gọi “Hương Ga” là “bom tấn made in Vietnam”.

 - Ảnh 1

Theo thông tin từ nhà phát hành, một số cụm rạp tại TP.HCM và Hà Nội, đã có những xuất chiếu được book vé trước và khả năng cháy vé có thể diễn ra.

Trương Ngọc Ánh, giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hứng khởi bởi lâu rồi tôi mới quay lại và vẫn nhận được sự yêu mến và ưu ái của khán giả. Tôi mong nhiều người sẽ ủng hộ “Hương Ga”.

 - Ảnh 2

Diễn viên Kim Lý cho biết, anh cảm thấy ấn tượng với sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim. “Tôi đã tiến hành việc phát hành “Hương Ga” tại châu Âu và khu vực Bắc Mỹ. Nhưng thị trường mà tôi mong muốn “Hương Ga” thành công nhất, chính là thị trường nội địa, vì đây là khu vực có nhiều người yêu thích phim Việt Nam nhất”, Kim Lý nói.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

OST của phim - MV "Cơn mộng du" được thực hiện trên nền tảng câu chuyện với những cảnh hậu trường của “Hương Ga”. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị không có ý định trở thành một ca sỹ. Nhưng chị muốn coi đây là một kỷ niệm, và là một sản phẩm nhiều trải nghiệm của cá nhân chị. Và điều Trương Ngọc Ánh mong mỏi lớn nhất chính là làm sao để khán giả yêu thích MV đồng thời sẽ tới rạp xem “Hương Ga”.

 - Ảnh 5

Ngoài tham gia vai nam chính trong phim, Kim Lý cũng đảm nhiện vai nam trong MV “Cơn mộng du” của Trương Ngọc Ánh. Thời gian gần đây, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thường xuất hiện cùng nhau và nhiều người đặt giả thiết cả hai đang bước vào mối tình mới. Tuy nhiên, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chưa khẳng định chuyện này. Họ vẫn muốn duy trì một tình bạn tốt để có thời gian tìm hiểu nhau kỹ càng hơn.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Trong thời gian tới, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng sản xuất một bộ phim hành động mới. Và bộ phim “Im wanted” với ê kíp đạo diễn từ nước ngoài, do công ty TNA sản xuất, cũng sẽ có sự xuất hiện của cặp đôi màn bạc này. Kim Lý cho biết, anh sẽ tham gia vai trò sản xuất và đóng vai nam chính của “Im wanted”. Phim có kinh phí khoảng 80 tỷ (4 triệu USD), sẽ quay tại Việt Nam, Canada và Thụy Điển.

 - Ảnh 8

Với hơn 1000 giờ quay và gần một năm thực hiện, “Hương Ga” có kinh phí đầu tư khoảng 18 tỷ đồng. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến không khí náo nhiệt nhất tại rạp chiếu Việt Nam mùa cao điểm phát hành phim cuối năm. “Hương Ga” công chiếu trên toàn quốc từ hôm nay, 31/10.

Nguyên Vũ (Ảnh: ĐCHN)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý