Trương Ngọc Ánh cùng “người tình” sóng đôi đi xem búp bê “Annabelle”

msstit msstit @msstit

Trương Ngọc Ánh cùng “người tình” sóng đôi đi xem búp bê “Annabelle”

(Ngoisao.vn) – Tối qua (8/10), cặp đôi “Hương Ga” bất ngờ xuất hiện sóng đôi đi ra mắt bộ phim búp bê ma “Annabelle”, gây sự chú ý đặc biệt trước ống kính.

09/10/2014 05:15 PM
5,940

Dù chưa chính thức phát hành, tuy nhiên vai diễn trùm giang hồ “Hương Ga” của Trương Ngọc Ánh trong bộ phim cùng tên, vẫn không ngừng tạo sự quan tâm cho khán giả qua trailer kịch tính đến “nghẹt thở” và poster mang đậm chất hành động. Đặc biệt, những “cảnh nóng” của nữ diễn viên nổi tiếng cùng nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý được hé lộ, khiến bộ phim cũng bị gắn mác 16+.


Trương Ngọc Ánh - Kim Lý đẹp đôi xuất hiện tại sự kiện,
thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả

Sau khi cùng nhau tham gia bộ phim “Hương Ga” và sắp tới là các dự án điện ảnh khác, Trương Ngọc Ánh – Kim Lý cũng trở thành “cặp đôi” tâm điểm tại các sự kiện thảm đỏ và ở những buổi tiệc. Trước tin đồn “phim giả tình thật” từ dư luận, cô Dần của “Áo lụa Hà Đông” không phát ngôn nhiều mà chọn cách im lặng.


"Bà trùm" và "ông trùm" của "Hương Ga" phấn khích tạo dáng cùng búp bê ma

Sau một thời gian dài ngừng hoạt động diễn xuất để tập trung cho cuộc sống gia đình, và tạm quên đi mất mát cũ từ đời sống hôn nhân, Trương Ngọc Ánh trở lại thị trường phim ảnh một cách mạnh mẽ với nhiều dự án điện ảnh do cô thủ vai chính cũng như sản xuất. Ngoài tài năng hóa thân vào các nhân vật, Trương Ngọc Ánh cũng là cái tên nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, buổi ra mắt phim búp bê quỷ ám “Annabelle” còn có sự tham gia đông đảo của các gương mặt showbiz trẻ như: cặp đôi hot girl Trang Lucy – ca sĩ Trọng Khương XFactor, mẫu Tây Andrea, “búp bê” Lily Luta, Bùi Anh Tuấn, Kelbin Lei, Tronie, Phở Đặc Biệt, Hằng Bingboong

Được biết, “Annabelle” sẽ được khởi chiếu vào ngày 09/10/2014 trên toàn quốc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác được ghi nhận:


Cặp đôi Trang Lucy và ca sĩ Trọng Khương "tone sur tone" đi xem phim


Mẫu Tây Andrea


Ca sĩ Bùi Anh Tuấn


Sau thời gian chia tay, Bùi Anh Tuấn và Lily Luta cũng bất ngờ "tái hợp" tại sự kiện


Kelbin Lei


Phở Đặc Biệt


Bộ phim nhận được sự quan tâm của các gương mặt showbiz trẻ đến tham dự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý