Trương Ngọc Ánh đẹp sắc lạnh trong poster 'Hương Ga'

msstit msstit @msstit

Trương Ngọc Ánh đẹp sắc lạnh trong poster 'Hương Ga'

Tags

11/10/2014 10:42 AM
5,871

Một với sự xuất hiện khá đầy đủ dàn diễn viên và một chỉ tập trung vào hai nhân vật chính quan trọng của phim. Và như những bộ phim hành động mang đậm chất “giang hồ” khác, “Hương Ga” tiếp tục nối tên mình vào danh sách bộ phim bị gắn mác 16+ tại Việt Nam.

Gần như bao quát toàn bộ những nhân vật chính của “Hương Ga”, poster chính thức hé lộ dàn diễn viên quan trọng gồm bảy nhân vật với những biểu cảm vô cùng khác nhau. Sự biểu cảm này cũng tượng trưng cho tính cách đặc biệt của họ.

Bộ tứ đứng sau bà trùm được khắc họa rất rõ tính cách. Một “Mỹ Chột” của Trang Trần đầy ngổ ngáo và bất cần. Một “Châu” của Harry Lu tuy giang hồ nhưng vẫn giữ được cho mình một số biểu cảm khá hiền lành. Một “Hưng Mã” của Hiếu Nguyễn bặm trợn với ánh nhìn khá gian tà. Một Hà Việt Dũng uy nghiêm, thuộc dạng nhân vật chính trực.

Đặc biệt, “bộ ba sát thủ” của phim được xây dựng khá độc đáo với nhiều ẩn ý sâu xa. Trong đó, anh chàng diễn viên Việt Kiều Kim Lý được “đặc cách” với hình ảnh “nhạy cảm” trên poster tạo được độ thu hút mạnh cho người xem. Gương mặt của “anh lớn” Chi Bảo tuy đứng sau các nhân vật nhưng lại mang nhiều điều rất khó hiểu. Đây sẽ là người hỗ trợ - hay đối thủ của “Hương Ga”?

Cuối cùng, nhân vật chính của phim – “Hương Ga” do Trương Ngọc Ánh thể hiện độc chiếm toàn bộ ánh nhìn của người xem với hình ảnh rất mạnh mẽ, lạnh lùng và đầy uy nghiêm.

Chỉ với một poster, Hương Ga đã “gom góp” rất nhiều các câu chuyện nhỏ trong phim qua 7 nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ là một câu chuyện nhỏ được kể bởi chính bà trùm – người đã tạo nên những thay đổi rất lớn cho cả sáu nhân vật còn lại.

Và ngày 31/10/2014, khán giả sẽ được chứng kiến tất cả các câu chuyện đó với những cái kết vô cùng bất ngờ khi bộ phim được công chiếu trên toàn quốc.

Cùng xem trailer đầy cuốn hút của “Hương Ga”:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý