Trương Ngọc Ánh đẹp thướt tha trong bộ ảnh lịch Xuân 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh đẹp thướt tha trong bộ ảnh lịch Xuân 2015

(Ngoisao.vn) Tham gia bộ lịch Xuân Ất Mùi 2015, Trương Ngọc Ánh trở lại hình ảnh sang trọng và hiền dịu cùng tà áo dài Việt Nam.

13/12/2014 12:43 PM
12,851

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh xuất hiện rất đa diện trên nhiều lĩnh vực và hình ảnh của chị cũng cuốn theo những hoạt động nghệ thuật đó. “Việc xuất hiện ra sao do stylist của tôi quyết định, đồng thời nó phải phù hợp với từng chương trình. Tôi có thể mặc váy ngắn để làm DJ nhằm hòa đồng với giới trẻ, nhưng đó không phải là phong cách mà tôi muốn xây dựng. Với tôi, Trương Ngọc Ánh có thể biến hóa, nhưng đích đến cuối cùng vẫn là một hình ảnh phụ nữ hiện đại, sang trọng và lịch lãm” – Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trong bộ ảnh lịch được phát hành tại nước ngoài dịp Xuân Ất Mùi 2015, Trương Ngọc Ánh toát lên vẻ đẹp hiền dịu của người phụ nữ Việt nói chung, và của người phụ nữ Hà Nội nói riêng. Nữ diễn viên sinh ra trong lòng phố cổ Hà Nội, nên chị muốn dành những gì thiêng liêng nhất cho thành phố của mình.

Sau gần 8 năm rời xa màn bạc, Trương Ngọc Ánh trở lại với vai nữ chính trong phim “Hương Ga” và gây được tiếng vang cùng doanh thu cao vượt mong đợi. Tính đến thời điểm hiện tại, “Hương Ga” là phim Việt Nam trụ rạp lâu nhất. Chính vì thế, Trương Ngọc Ánh cùng các đơn vị sản xuất quyết định trích doanh thu của phim để thực hiện những chuyến từ thiện trong mùa Giáng sinh này.

Hiện tại, “Hương Ga” cũng đang là ứng cử viên nặng ký trong giải thưởng Gương mặt diễn viên điện ảnh – truyền hình tranh cúp “Ngôi sao xanh” do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức. Lúc này, Trương Ngọc Ánh đang có chuyến công tác tại nước ngoài để thăm dò thị trường phát hành cho “Hương Ga”. Đồng thời, chị cũng sẽ sản xuất hai bộ phim lớn trong năm 2015.

Stylist: Mì Gói
Photo: Tùng Chu
Make up: Đạt Hí
Thời trang: Áo dài Minh Châu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý