Trương Ngọc Ánh diện váy xanh nổi bật đi làm giám khảo

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh diện váy xanh nổi bật đi làm giám khảo

(Ngoisao.vn) Là một trong những giám khảo của cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tại TP.HCM, đêm 19.9, Trương Ngọc Ánh gây được nhiều thiện cảm với các thí sinh và khán giả trong bộ váy màu xanh biếc.

20/09/2014 10:37 AM
14,626

Bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng, Trương Ngọc Ánh điềm tĩnh và dịu dàng như một sự bù trừ, khiến chương trình có sức lôi cuốn hơn.

Năm nay, cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình chọn ra 16 thí sinh vào vòng chung kết. Theo đánh giá, cuộc thi chưa có những thí sinh nổi trội, nhưng chất lượng khá đồng đều và các thí sinh có khả năng biến hóa tốt. Dẫu thế, vì format chương trình chưa thực sự cuốn hút, nên phần thi của các thí sinh chưa nổi bật và khó tìm được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả truyền hình.

Dù vậy, Trương Ngọc Ánh vẫn dành sự ưu ái cho các thí sinh: “Các thí sinh đều rất chú ý đến việc xuất hiện của mình và thể hiện sự duyên dáng. Làm MC rất khó, vì họ là người kết nối các tiết mục chính, nếu như không có duyên và đủ tài năng, thì họ thực sự chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt. Nếu giỏi, thì phần dẫn của họ sẽ trở thành một tiết mục, và khán giả sẽ yêu mến chương trình nhờ tài năng của MC”.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh đang rất tất bật cho việc làm hậu kỳ và phát hành bộ phim “Hương ga”. Được biết, bộ phim do công ty chị sản xuất và Trương Ngọc Ánh đóng vai nữ chính sẽ được phát hành vào 31.10 tới.

Hương ga” là câu chuyện của tình yêu và nỗi cô đơn trong chốn giang hồ. Người đàn bà dữ dội chinh phạt mọi giang hồ khét tiếng cuối cùng cũng chỉ mong một bến đỗ bình yên. Dựa theo câu chuyện có thật về trùm giang hồ đất Cảng, phim hứa hẹn một thành công mới của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Sau khi “Hương ga” công chiếu, chúng tôi sẽ bắt tay vào việc sản xuất một bộ phim hành động mới, do đạo diễn Lưu Huỳnh viết kịch bản và sản xuất. Và vào năm 2015, bộ phim “I am wanted” cũng sẽ được bấm máy, trong đó tôi sẽ tham gia một vai diễn chính. Phim sẽ là sự hợp tác của ba nước: Thụy Điển, Canada và Việt Nam. Rất vất vả, nhưng cuối cùng công ty của chị cũng đã có được quyền sản xuất bộ phim này”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý