Trương Ngọc Ánh, Hoàng Thùy Linh gợi cảm khó cưỡng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh, Hoàng Thùy Linh gợi cảm khó cưỡng

Trương Ngọc Ánh, Hoàng Thùy Linh diện trang phục trẻ trung, gợi cảm đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình lên chức ông chủ.

25/06/2015 07:14 AM
31,020

Tối qua (24/6), Trịnh Thăng Bình chính thức khai trương tụ điểm giải trí mới tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lĩnh vực mới mà Trịnh Thăng Bình muốn thử sức sau khi đạt được những thành công nhất định trên con đường ca hát.

Là nhân vật chính trong sự kiện, ngay khi xuất hiện, Trịnh Thăng Bình gây chú ý với hình ảnh bảnh bao, lịch lãm. Sau phần tiếp đón người thân, bạn bè, Trịnh Thăng Bình vui mừng vì nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước.

   - Ảnh 1

Dù lịch làm việc dày đặc nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sắp xếp thời gian tới chúc mừng Trịnh Thăng Bình.

Khá bận rộn với lịch làm việc ở thời điểm hiện tại, song diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến ủng hộ người em trai thân thiết. Trương Ngọc Ánh chia sẻ từ sau “Hương Ga DJ party”, cô ít gặp gỡ Trịnh Thăng Bình ở các sự kiện giải trí.

   - Ảnh 2

Trương Ngọc Ánh diện bộ trang phục sắc màu trẻ trung, gợi cảm.

Tuy nhiên, khi biết nam ca sĩ “Lời chưa nói” vừa “ở ẩn” 3 tháng để chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh và ấp ủ thực hiện một vài sản phẩm âm nhạc, Trương Ngọc Ánh cảm thấy rất tự hào vì có một người em chăm chỉ và dám thử thách bản thân trong một vai trò mới.

   - Ảnh 3

Hoàng Thùy Linh cũng tới dự, cô được mẹ chăm sóc chu đáo phía hậu trường.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, Hoàng Thuỳ Linh cũng tự lái xế hộp tiền tỷ đến hát khai trương cơ ngơi kinh doanh mới của Trịnh Thăng Bình. Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Hoàng Thuỳ Linh được mẹ ruột chăm sóc, chỉnh sửa trang phục ngay trong hậu trường.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Hoàng Thùy Linh thể hiện những ca khúc sôi động với vũ đạo bốc lửa.

Sau phần Trịnh Thăng Bình hoàn hiện nghi thức khai trương tại quán, Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện và khuấy động không khí với hàng loạt ca khúc sôi động như: Crazy, Just you…

Không chỉ khoe giọng hát mềm mai, điêu luyện, Hoàng Thuỳ Linh còn tự tin thể hiện khả năng vũ đạo trước hằng trăm khán giả có mặt tại đây.

Do bận việc riêng ngoài Hà Nội, Diễm My 9X, Hồng Quế dù không tới tham dự nhưng vẫn không quên gửi hoa tới để chúc mừng Trịnh Thăng Bình khi lên chức ông chủ.

   - Ảnh 6

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Bên cạnh dàn mỹ nhân showbiz Việt, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên… diễn viễn Hiếu Nguyễn… cũng có mặt để hoà mình vào không gian sang trọng, đẳng cấp của nơi đây.

Nhã Hương

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý