Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp “bốc lửa” trên đồi cát

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp “bốc lửa” trên đồi cát

Tags

24/10/2014 10:02 AM
2,769

Giữa cái nắng của đồi cát cháy, Trương Ngọc Ánh vẫn không ngần ngại thực hiện những shoot ảnh đẹp hút hồn khi thể hiện vai trò ca sĩ. Không chỉ phiêu cùng âm nhạc với đàn ghita điện và hất tóc như một rocker thực thụ, mà hình ảnh của “bà mẹ một con” còn nổi bần bật qua set đồ trong lớp áo corset, quần da ôm sát vô cùng gợi cảm.

Được biết, ngoài thủ vai nữ chính trong bộ phim “Hương ga” sắp ra mắt khán giả (27/10), Trương Ngọc Ánh còn là người thể hiện ca khúc chủ đề ở phần nhạc phim có tên “Cơn mộng du”. Theo đó, chị sẽ phát hành 30 ngàn bản MV để dành tặng cho những khán giả yêu thích bộ phim hành động – tâm lý này, và sẽ phát hành trên toàn quốc từ 31.10.2014.

Cơn mộng du” là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải trên phần ca từ của Ngô Duy Phương, được viết từ cuộc đời nhân vật Hương Ga. Ca khúc nói về những được mất của đời người, và cả những trải nghiệm giữa sinh tử trong cuộc sống. Ở đó, con người sẽ phải đối diện với tất cả những thiện – ác, tốt – xấu và bộc lộ rõ tâm tính của chính mình. Đây cũng là một trong những thông điệp mà bộ phim “Hương Ga” muốn truyền tải.

Khi đọc kịch bản “Hương Ga”, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải đã dành nhiều cảm xúc cho bộ phim, và anh đã viết “Cơn mộng du” tặng Trương Ngọc Ánh. Vào phút cuối của quá trình hậu kỳ phim, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp sản xuất quyết định đưa ca khúc này là ca khúc chủ đề, sẽ xuất hiện ở những giây phút cuối của bộ phim, nhằm tạo ấn tượng với khán giả trước khi rời rạp.

Điều này đồng nghĩa với sự trở lại đầy khác lạ của Trương Ngọc Ánh trong vai trò ca sỹ, sau hơn 10 năm chị chia tay nhóm “Tứ ca ngẫu nhiên”, và không tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp. “Tôi muốn gửi tới khán giả một câu chuyện bằng âm nhạc sau khi họ đã xem xong câu chuyện bằng hình ảnh. Tôi không phải là một ca sỹ xuất sắc, nhưng tôi tin cái tình và sự trải nghiệm của cá nhân tôi, sẽ giúp “Cơn mộng du” neo lại trong tâm trí khán giả”, Trương Ngọc Ánh nói.


“Cơn mộng du” của Trương Ngọc Ánh sẽ phát hành trên toàn quốc từ 31.10.2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý