Trương Ngọc Ánh 'khốn khổ' bị Kim Lý cưỡng hôn trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh 'khốn khổ' bị Kim Lý cưỡng hôn trên sân khấu

Kim Lý đã không ngần ngại “khoá môi” Trương Ngọc Ánh ngay giữa không gian “Hương Ga DJ Party” tối 18/11 khiến hàng nghìn fan hâm mộ “phát cuồng”.

19/11/2014 05:36 PM
6,071

 

Tối ngày 18/11, đêm đầu tiên của “Hương Ga DJ Party” đã được tổ chức tại sân khấu Lan Anh, TP. Hồ Chí Minh quy tụ sự tham gia của ê kíp và dàn diễn viên trong bộ phim “Hương Ga”.

Theo dự tính ban đầu của ban tổ chức, bằng hình thức đổi cuống vé “Hương Ga”, 4000 khán giả sẽ có cơ hội được giao lưu và tham gia vào chương trình nghệ thuật vô cùng ấn tượng và đặc sắc này. Tuy nhiên, do lượng khán giả đổ về sân khấu Lan Anh quá đông, đứng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ, ban tổ chức đã không còn cách nào khác bằng việc mở cửa để chào đón tất cả mọi người.

 - Ảnh 1

Với lượng khán giả đông gấp đôi với dự tính ban đầu, tất cả khán giả đứng chật kín cả dưới sân lẫn trên khán đài, “Hương Ga DJ Party” đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Mở màn chương trình, phần điểm lại những nhân vật chủ chốt trong phim “Hương Ga” đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt tại đây.

 - Ảnh 4

Trong khi Trang Trần, Kim Lý, Ưng Hoàng Phúc, Harry Lu… xuất hiện trên sân khấu để chào khán giả, “bà trùm” Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện từ phía cửa ra vào và được các “đàn em” hộ tống bằng những chiếc xe phân khối lớn (Ducattii) để tiến lên sân khấu.

Tái hiện lại màn “triệt hạ” Bình Kiểm (Ưng Hoàng Phúc) như trong phim “Hương Ga”, phần thể hiện đặc biệt này của Trương Ngọc Ánh lại một lần nữa khiến cho khán giả hò hét không ngừng.

Nhường toàn bộ không gian cho âm nhạc, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước, Dương Triệu Vũ, Harry Lu, Trịnh Thăng Bình… đã lần lượt biểu diễn, thể hiện những tiết mục đã được “ém hàng” suốt nhiều ngày qua.

Nếu như Ưng Hoàng Phúc khuấy động không khí bằng những ca khúc quen thuộc như: “Thà rằng như thế”, “Bước qua thế giới”… thì sự hồn nhiên, vui tươi của Phạm Hồng Phước với “Mùa ta đã yêu”, “Xuân Swing”… cũng làm cho khán giả “đứng ngồi không yên”.

Lần đầu khoe giọng hát trên một sân khấu lớn, song Harry Lu khá tự tin thể hiện ca khúc nhạc ngoại “Baby”. Phần trình diễn sôi động của Trịnh Thăng Bình với “Người yêu tuyệt vời”, “Sài Gòn đêm nay”… cũng làm tăng thêm sự hưng phấn cho khán giả.

 - Ảnh 5

Xuống tận sân khấu, đứng lên ghế, cởi áo để “quậy” hết mình với hàng nghìn người, nhiều khán giả đã lao tới, muốn “cướp mic” để hát cùng Dương Triệu Vũ ca khúc “Dối” và liên khúc “Xuân yêu thương”.

Chưa bao giờ thiếu lửa và bớt cuồng nhiệt, “chị ba” Phương Thanh đã làm cho không gian vỡ oà trong cảm xúc khi thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của bản thân.

 - Ảnh 6

Phần thể hiện được mong chờ nhất trong chương trình đó việc Trương Ngọc Ánh “tái xuất” trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

 - Ảnh 7

Xuất hiện đầy gợi cảm, sexy khi thể hiện ca khúc “Bang Bang”, ngay sau đó Kim Lý đã có mặt, khoe thân hình 6 múi để biểu diễn phụ hoạ cho “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Sau phần kết hợp khiến cho nghìn người phải “phát cuồng”, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã nán lại sân khấu để trò chuyện, giao lưu với công chúng.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Trước thách thức của MC về việc tái hiện lại cảnh diễn tình tứ trong “Hương Ga”, Kim Lý đã không ngần ngại “khoá môi” Trương Ngọc Ánh ngay giữa không gian “Hương Ga DJ Party”.

Xuyên suốt chương trình, DJ Kelly, Nam Lê, Mike Hào… cùng vũ đoàn Tô Lâm đã cùng nhau kết nối và biểu diễn trong sự hò reo của đông đảo khán giả. Không chỉ được chìm đắm trong không gian của điện ảnh và âm nhạc, các khán giả tham gia sự kiện này còn được tham gia trò chơi, giải đáp câu đố để nhận được những món quà rất có giá trị.

Đặc biệt nhất, sau phần cảm ơn của “Hương Ga” đến khán giả và các đơn vị hỗ trợ sự kiện, Trương Ngọc Ánh đã trở lại sân khấu để khoe tài DJ của bản thân. Trong không gian tràn ngập âm nhạc và sự hưng phấn, các diễn viên của “Hương Ga” như Trang Trần, Kim Lý, Chi Pu… đã bước lên sân khấu nhảy ngẫu hứng và suýt nữa chương trình bị “vỡ trận” khi không ít khán giả cuồng nhiệt tự động lao lên sân khấu để chung vui cùng các nghệ sĩ.

Hương Ga 'đốt cháy' phòng vé vì... 'cảnh nóng'?

“Hương Ga DJ Party” tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công ngoài sức mong đợi, đây cũng là bữa tiệc cảm ơn lớn nhất từ trước đến nay của một dự án phim Việt.

Ngày 22 tới đây, “Hương Ga DJ Party” sẽ tiếp tục đến với khán giả tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ. “Hương Ga DJ Party” sẽ có đêm cuối tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng đêm 29/11

Ngoài đêm sự kiện chính, "Hương Ga DJ Party" cũng hướng tới những hoạt động cộng đồng bằng việc trích một phần doanh thu từ bộ phim “Hương Ga” để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn các 3 thành phố tổ chức sự kiện thông qua đại diện cơ quan Thành Đoàn tại địa phương.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý chia sẻ hậu trường đóng 'Hương Ga'

Đến thời điểm hiện tại, “Hương Ga” vẫn đang duy trì phong độ “số một phòng vé” khi các rạp chiếu vẫn đầy ắp khán giả ở mọi khung giờ. Theo đơn vị phát hành, khác với thông lệ, “Hương Ga” sẽ được tiếp tục phát hành tới sau tháng 11 vì sức hút vượt mong đợi.

Song song đó, “Hương Ga” cũng là một trong những phim chính thức chiếu trong hạng mục Panorama tại LHP quốc tế Hà Nội, trước khi tham dự Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương vào cuối năm 2014 tại Thái Lan. Ngoài ra, “Hương Ga” đang được xúc tiến công chiếu tại toàn khu vực Bắc Mỹ.

Nguyên Vũ (Ảnh: Zun Phan)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý