Trương Ngọc Ánh không sánh đôi cùng Kim Lý trong phim 'Truy sát'

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh không sánh đôi cùng Kim Lý trong phim 'Truy sát'

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã từng tuyên bố sẽ tiếp tục đóng cặp trong bộ phim điện ảnh bom tấn mang tên Truy sát, tuy nhiên đến phút cuối, cả hai đều cùng rút tên khỏi dàn diễn viên chính.

28/07/2015 02:01 PM
1,346

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được xem như một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Việt sau khi 'Hương Ga' do hai người đóng vai chính 'càn quét' khắp các phòng vé và liên tục sánh đôi tình tứ trong nhiều sự kiện sau đó.

Tin tức hai diễn viên tiếp tục tham gia bộ phim 'Truy sát' do chính Trương Ngọc Ánh đóng vai trò nhà sản xuất khiến người hâm mộ không khỏi háo hức mong đợi.

   - Ảnh 1

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý một thời 'phim giả tình thật'.

Tuy nhiên, mới đây đoàn làm phim 'Truy sát' lại công bố tuyển diễn viên nữ chính bởi Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô muốn tập trung vào vai trò của một nhà sản xuất, mặc dù vai nữ chính trong phim được viết cho chính cô.

Nữ chính của bộ phim điện ảnh 'Truy sát' có tên An - là một nữ cảnh sát xinh đẹp, thông minh nhưng có một cuộc đời nhiều sóng gió.

Ban đầu, cuộc sống của An gần như hoàn hào, cô có nhan sắc, có gia đình hạnh phúc và sự nghiệp đầy triển vọng. Không may sau đó biến cố xảy ra, thế cục xoay vần, An lâm vào thế đường cùng, cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không mong đợi. An sẽ đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt của số phận, với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình.

   - Ảnh 2

Trương Ngọc Ánh tìm kiếm người thay cô đóng vai chính trong phim "Truy sát".

Trương Ngọc Ánh cho biết cá nhân cô rất thích nhân vật An, một nhân vật góc cạnh với những giằng xé nội tâm sâu sắc, tuy nhiên khi đứng ở vai trò nhà sản xuất, cô nghĩ mình có trách nhiệm tìm kiếm một gương mặt mới, có khả năng nhập vai và tỏa sáng.

Trương Ngọc Ánh cũng để ngỏ khả năng sẽ nhận vai An nếu như không tìm được diễn viên nữ phù hợp.

'Truy sát' đang gấp rút hoàn thành kịch bản, công tác tiền kỳ và tuyển chọn diễn viên cho nhiều vị trí quan trọng trong phim trước khi bấm máy vào khoảng cuối tháng 8. Đây là lần hợp tác thứ hai của Trương Ngọc Ánh với đạo diễn Cường Ngô sau 'Hương Ga'.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý