Trương Ngọc Ánh lộ cằm nhọn, vòng một bự lạ thường

sakura1 sakura1 @sakura1

Trương Ngọc Ánh lộ cằm nhọn, vòng một bự lạ thường

Khuôn mặt sưng vù, cằm nhọn hoắt và ngực bự bất thường khiến nhiều người không thể nhận ra diễn viên Trương Ngọc Ánh. Nhiều người nghi ngờ Trương Ngọc Ánh đụng dao kéo.

20/10/2016 11:47 AM
8,728

Gần đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện về thể thao ở Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, nữ diễn viên mặc đồ đen khoe vòng một "khủng". Hơn nữa, gương mặt sưng vù, cằm nhọn hoắt lạ thường khiến nhiều người không thể nhận ra đây là nữ diễn viên "Hương Ga".

Trương Ngọc Ánh cằm nhọn hoắt  0

Trương Ngọc Ánh lộ cằm nhọn hoắt trong sự kiện

Qua đây, nhiều người nghi ngờ Trương Ngọc Ánh mới đụng dao kéo. Ngoài ra, một số ý kiến khác cho rằng Trương Ngọc Ánh trông khác lạ là do tăng cân. Trước đây, Trương Ngọc Ánh nhiều lần dính nghi án dao kéo nhưng người đẹp này không hề lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ.

Trương Ngọc Ánh cằm nhọn hoắt  1

Tối qua (19/10), Trương Ngọc Ánh đã đến dự show diễn Thu - Đông 2016 của NTK Chung Thanh Phong. Dù cằm còn nhọn nhưng gương mặt của nữ diễn viên không còn sưng như trước. Bởi vậy, nhiều người cho rằng những hình ảnh khác lạ trước đó của Trương Ngọc Ánh có thể là do cách trang điểm.

Trương Ngọc Ánh cằm nhọn 3

Trương Ngọc Ánh diện đầm xuyên thấu lộ vòng một "khủng" bất thường

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tập trung cho việc phát triển sự nghiệp và chăm sóc con gái. Ngoài ra, cô cũng thỉnh thoảng xuất hiện tại sự kiện.

>> Trương Ngọc Ánh sành điệu ở sân bay

Xem thêm

  • Á hậu Mai Phương Trang 'đọ dáng' cùng diễn viên điện ảnh Trương Ngọc ÁnhÁ hậu Mai Phương Trang 'đọ dáng' cùng diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh
  • Trương Ngọc Ánh xuất hiện sành điệu với loạt phụ kiện hàng hiệu ở sân bayTrương Ngọc Ánh xuất hiện sành điệu với loạt phụ kiện hàng hiệu ở sân bay
  • Con gái Bình Minh, Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh xắnCon gái Bình Minh, Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh xắn
  • Trương Ngọc Ánh giản dị đi thăm trẻ em tàn tật, mồ côiTrương Ngọc Ánh giản dị đi thăm trẻ em tàn tật, mồ côi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý