Trương Ngọc Ánh mặt cứng đơ vì “dao kéo” quá đà?

mesu mesu @mesu

Trương Ngọc Ánh mặt cứng đơ vì “dao kéo” quá đà?

– Nhan sắc của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh ngày càng khác lạ khi xuất hiện trong sự kiện và trông gương mặt cô cứng đơ khiến nhiều người cho rằng cô lạm dụng “dao kéo

07/10/2014 10:25 AM
63,512
Xuất hiện trong buổi họp báo khai mạc chương trình Queen & Beauty diễn ra tại TP.HCM chiều 6/10, Trương Ngọc Ánh thu hút trong chiếc đầm xanh hở vai quyến rũ. Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ làm giám khảo của đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh” nằm trong chương trình này vào ngày 20/10/2014.

 Trương Ngọc Ánh thu hút trong chiếc đầm xanh hở vai quyến rũ.

Trương Ngọc Ánhcho biết: “Trải qua một chặng đường dài, với rất nhiều kinh nghiệm đi thi cũng như kinh nghiệm làm Giám khảo các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, ngoài tiêu chí chung là chọn ra những thí sinh có vẻ đẹp về ngoại hình, vóc dáng, Trương Ngọc Ánh và các Giám khảo của cuộc thi Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh còn muốn tìm những thí sinh có vẻ đẹp trí tuệ để có thể đại diện cho TP.HCM tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay”. 

Vốn nhan sắc hơn người, Trương Ngọc Ánh là người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nhưng trên bàn chủ tọa cũng như lúc biểu cảm trước ống kính, khuôn mặt cô cứng đờ. Trương Ngọc Ánh chưa từng lên tiếng về những lời đồn thổi quanh việc làm đẹp bằng "dao kéo" nhưng nhan sắc của cô ngày càng biến đổi lạ lẫm.

 

 Trương Ngọc Ánh thuở mới bước chân vào làng giải trí và cách đây hơn 10 năm.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh sở hữu chiếc mũi cao, sống mũi thẳng và khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm đường như dài và nhọn theo trào lưu, khác biệt hơn xưa rất nhiều. 

Xem thêm hình ảnh biểu cảm nhưng mặt cứng đờ của Trương Ngọc Ánh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý