Trương Ngọc Ánh nhìn Kim Lý đắm đuối giữa sự kiện

msstit msstit @msstit

Trương Ngọc Ánh nhìn Kim Lý đắm đuối giữa sự kiện

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tiếp tục không rời nhau nửa bước trong sự kiện. Trương Ngọc Ánh còn bị bắt gặp khoảnh khắc nhìn người tình không rời.

13/04/2015 04:36 PM
45,971

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã tham dự “Ngày hội Marketing” của sinh viên các trường đại học tại TP. HCM vừa diễn ra tại Đại học Ngoại thương chiều qua (12/4).

 1

 0

Trương Ngọc Ánh đẹp đôi bên Kim Lý

 0

 1

 2

Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng các bạn sinh viên, Trương Ngọc Ánh cho biết, đây là cơ hội rất tốt để chị cũng như các cộng sự của mình nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khán giả trẻ, đối tượng quan trọng của các rạp chiếu phim. Điều này đã được chị quan tâm ngay khi “Hương Ga” công chiếu, với loạt chương trình quảng bá “Hương Ga DJ Party” gây được hiệu ứng mạnh với công chúng trẻ từ 18-25 tuổi.

 0

 1

 2

Với tour giao lưu tại các trường đại học tại TP. HCM, nữ diễn viên và các cộng sự đã nắm bắt được rất nhiều câu chuyện thực tế, để từ đó xây dựng chiến lược sản xuất và phát hành phim phù hợp. “Người phụ trách marketing và truyền thông của TNA Entertainmnet đã có được những thông tin quan trọng để lên kế hoạch quảng bá cho dự án phim mới của chúng tôi. Phim sẽ khởi quay vào tháng 7 tới và sẽ phát hành vào mùa đông 2015”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 6

 7

Cũng trong dịp giao lưu này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã chia sẻ niềm vui mới, đó là “Hương Ga” sẽ tham dự “Viet Film Fest 2015” tại Mỹ. Cặp đôi cũng được giới truyền thông kỳ vọng sẽ nối dài bảng vàng vinh danh với giải “Tài tử xuất sắc”.

 3

 4

 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý