Trương Ngọc Ánh rạng rỡ đi bơi cùng con gái

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ đi bơi cùng con gái

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình nóng bỏng đi bơi cùng con gái Bảo Tiên. Vẻ đẹp căng tràn sức sống của gái một con Trương Ngọc Ánh làm chao đảo mọi ánh nhìn.

28/04/2015 09:59 AM
6,715

Trương Ngọc Ánh mới đây khoe loạt ảnh đi bơi cùng con gái Bảo Tiên. Vẻ đẹp rạng rỡ của 2 mẹ con thu hút sự quan tâm của hàng ngàn fan hâm mộ. Bất cứ cư dân mạng nào lướt qua cũng không khỏi "dừng chuột" xuýt xoa trước vẻ đẹp căng tràn sức sống của "bà mẹ một con" Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 0

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 6

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 4

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Trần Bảo Sơn, hiện tại Trương Ngọc Ánh đã tìm được nửa kia hạnh phúc là chàng diễn viên Việt kiều điển trai Kim Lý. Cặp đôi nên duyên từ sau bộ phim đình đám "Hương Ga". Trong khi chồng cũ Trần Bảo Sơn có phần lặng lẽ với các dự án phim ảnh thì Trương Ngọc Ánh như đang ở độ chín của sự nghiệp. Nữ diễn viên 39 tuổi đang khá bận rộn với nhiều dự án phim, trong đó có một dự án "bom tấn" kết hợp cùng bạn trai Kim Lý.

Về cuộc sống đời thường thì "bà mẹ một con" đang sống hạnh phúc bên con gái Bảo Tiên, và mối tình với trai trẻ Kim Lý vẫn trong giai đoạn ngọt ngào, khăng khít.

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 5

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 3

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 2

Trương Ngọc Ánh đi bơi cùng con gái 1
Trương Ngọc Ánh khoe thân hình căng tràn sức sống ở hồ bơi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý