Trương Ngọc Ánh thú nhận ‘phim giả tình thật’ với Kim Lý

msstit msstit @msstit

Trương Ngọc Ánh thú nhận ‘phim giả tình thật’ với Kim Lý

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã thừa nhận có tình cảm với nam diễn viên Kim Lý và cho biết cảm thấy ấm ấp khi ở cạnh nam diễn viên điển trai này.

13/12/2014 12:02 PM
80,330

Kể từ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở nên thân thiết với nhau. Trong mọi sự kiện, Kim Lý luôn sát cánh cùng Trương Ngọc Ánh. Đặc biệt, cả hai luôn khiến khán giả phải tròn mắt vì bất ngờ với nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu và luôn thể hiện những tình cảm ở ngoài đời. Chính vì vậy nghi án "phim giả tình thật" của cặp đôi này luôn được dư luận quan tâm.

 - Ảnh 1

Trương Ngọc Ánh thú nhận "phim giả tình thật" với Kim Lý.

Tuy nhiên, cả hai đều không thừa nhận và lảng tránh khi đứng trước nghi án này. Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn, Kim Lý cho biết anh và Trương Ngọc Ánh vẫn đang tìm hiểu nhau nhưng hiện tại chỉ dừng ở mức bạn bè.

Mặc dù, khéo léo phủ nhận nghi án này nhưng mới đây, bà trùm Hương Ga Trương Ngọc Ánh đã thú nhận “phim giả tình thật” với nam diễn viên này.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Trả lời trên báo Tri thức trực tuyến, Trương Ngọc Ánh thừa nhận đang có "chút tình" với Kim Lý. Nam diễn viên tạo cho cô cảm giác rất ấm áp khi ở cạnh. Đặc biệt, cô bị hấp dẫn bởi sự quan tâm đến những người bên cạnh của nam diễn viên.

 - Ảnh 2

Dù thừa nhận tình cảm trên mức bạn bè nhưng nữ diễn viên vẫn chưa nghĩ đến việc công bố mối quan hệ chính thức. Cô muốn để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên, đến khi nào bản thân thấy mọi thứ chín muồi.

"Chúng tôi bắt đầu là bạn bè tốt, công việc làm ăn có tiếng nói chung, điểm nhìn nhận về thị trường khá tương đồng nên có thể hợp tác cùng nhau. Còn để công bố mối quan hệ chính thức của chúng tôi, tôi nghĩ chưa đến thời điểm bởi vì người phụ nữ sau khi ly hôn dò dẫm hơn và công bố là sự kiện rất to lớn. Tôi cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đến khi nào bản thân thấy mọi thứ chín muồi, công bố cũng không muộn.

Tôi nghĩ mọi người cũng hiểu điều này, bây giờ là tập hai rồi, tôi không muốn phải làm lại thêm lần nữa. Tôi không dám khẳng định ngày mai sẽ ra sao vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý