Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi "ghế nóng" Project Runway 2015

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi "ghế nóng" Project Runway 2015

(ĐSPL) Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và MC Tùng Leo sẽ tiếp tục cầm trịch chương trình Project Runway mùa thứ 3.

07/05/2015 01:44 PM
3,737

Tiếp nối thành công từ 2 mùa giải trước, chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway mùa thứ 3 năm 2015 sẽ chính thức khởi động.

Bộ đôi quyền lực gồm nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và MC Tùng Leo sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với vai trò giám khảo và là người hướng dẫn (mentor) các thí sinh trong các thử thách của Project Runway Vietnam 2015.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi "ghế nóng" Project Runway 2015 - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên tài năng Trương Ngọc Ánh trở lại làm host của Project Runway Vietnam 2015.

Sự góp mặt của nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh trong vai trò host của Project Runway Vietnam cùng với MC Tùng Leo trong vai trò người hướng dẫn (mentor) hứa hẹn sẽ lại mang đến những thử thách thú vị cho các thí sinh mùa giải thứ 3.

Trở lại lần này sau thành công của mùa giải thứ 2, nữ giám khảo cho biết cô sẽ “làm khó” các thí sinh nhiều hơn nữa với mục đích mong muốn tìm ra thế hệ thiết kế tài năng kế thừa tiếp theo cho ngành thời trang Việt Nam.

Tham gia Project Ruway từ năm 2013 với vai trò khách mời, chính thức trở thành host của chương trình vào năm 2014, và tiếp tục là giám khảo trong năm 2015, Trương Ngọc Ánh cho thấy chị rất có “duyên” với lĩnh vực thời trang. Không chỉ là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt, giám khảo Project Runway 2015 còn sở hữu gu thời trang tinh tế, trẻ trung và phong cách.

Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh tại thảm đỏ các sự kiện luôn thu hút ống kính của giới truyền thông, nhờ vào việc chọn lựa trang phục ấn tượng và cá tính. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Trương Ngọc Ánh đã có nhiều nhận xét mang tính chuyên môn cao, cũng như đóng góp cho chất lượng chương trình trong năm 2014.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi "ghế nóng" Project Runway 2015 - Ảnh 2Phóng to

MC, cố vấn thời trang Tùng Leo sẽ tiếp tục đồng hành của Trương Ngọc Ánh.

Cùng với Trương Ngọc Ánh, cố vấn thời trang Tùng Leo cũng sẽ nắm vai trò MC và là người hướng dẫn thí sinh trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi "ghế nóng" Project Runway 2015 - Ảnh 3Phóng to

Sự kết hợp hứa hẹn thành công của hai giám khảo tài năng.

Hai nhân vật chủ chốt của Project Runway Vietnam 2015 đã lộ diện. Ngoài ra, dàn giám khảo chuyên môn cao, vốn là những chuyên gia thời trang đầu ngành cũng sẽ dần được tiết lộ. Họ sẽ chuẩn bị cho vòng tranh tài đầu tiên, cũng là vòng thi cam go nhất khi từ hàng trăm nhà thiết kế, những người cầm trịch sẽ phải chọn ra top thí sinh vào ngôi nhà chung.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại hai khu vực, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra ngày 11/5 và tại Thủ đô Hà Nội diễn ra ngày 15/5. 

HƯƠNG QUỲNH

Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý