Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Chia tay vẫn thân mật tại tòa

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Chia tay vẫn thân mật tại tòa

Một số cán bộ công tác tại tòa quận 2 hay tin cặp đôi này đến nộp đơn ly dị thì vô cùng bất ngờ. “Hiếm có cặp vợ chồng nào sắp chia tay mà lại thân mật như họ”, một cán bộ tòa án chia sẻ.

22/04/2014 07:30 AM
74,516

Trong mấy ngày qua, thông tin râm ran trên báo đài nhưng vẫn chưa có sự xác nhận chính thức. Dẫu biết, hôn nhân trong làng giải trí khá mong manh nhưng việc đổ vỡ của cặp đôi này khiến không ít độc giả, đồng nghiệp tiếc nuối. Mới đây, thông qua nguồn tin riêng, chúng tôi được biết, cặp đôi này đã chia tay chính thức về mặt pháp lý chứ không chỉ là tin đồn.

Không tranh chấp tài sản và con cái

Vào ngày 18/4, TAND quận 2 (TP.HCM) xác nhận, đã nhận được đơn ly hôn của cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí Việt. Theo nguồn tin này, hai người cùng đến tòa nộp đơn ly hôn. Không như những cặp vợ chồng sắp đến hồi kết, Trương Ngọc ánh và Trần Bảo Sơn đến tòa với sự ân cần, quan tâm, chăm sóc nhau. Trước hành động thân mật như vậy, một số cán bộ công tác tại tòa quận 2 hay tin cặp đôi này đến nộp đơn ly dị thì vô cùng bất ngờ. “Hiếm có cặp vợ chồng nào sắp chia tay mà lại thân mật như họ”, một cán bộ tòa án chia sẻ.

Được biết, cả Trương Ngọc Ánh và đều thuận tình ly hôn, cùng ký vào đơn xin ly hôn, không tranh chấp tài sản cũng như con cái. Đơn xin ly hôn của hai người có xác nhận của UBND phường. Cặp đôi này cho biết, họ đã sống ly thân trong thời gian khá dài, nhưng họ vẫn giữ được tình cảm, hòa khí và đối xử tốt đối với con gái. Nguyên nhân hai người chia tay là vì bận rộn quá nhiều, không có thời gian dành cho nhau và không có tiếng nói chung trong cuộc sống. Trước khi xác nhận đơn ly hôn, tổ hòa giải ở cấp phường - nơi hai người đang ở đã tiến hành hòa giải ba lần nhưng bất thành.

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, TAND quận 2 mở một cuộc hòa giải với mong muốn lắng nghe tâm tư, tình cảm của hai bên, đồng thời hàn gắn lương duyên nếu có thể. Trong phiên hòa giải, dù cặp đôi này vẫn dành cho nhau những lời thống thiết nhưng họ bày tỏ việc nhất quyết chia tay.

Theo thủ tục, vợ chồng Trương Ngọc Ánh thuận tình ly hôn, sau buổi hòa giải tòa quận 2 không mở phiên tòa mà vào ngày 8/4, mở cuộc họp giữa hai bên. Trong cuộc họp này, phía tòa vẫn đưa ra nhiều lý lẽ thuyết phục cả hai bên suy nghĩ kỹ vì chia tay không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người mà còn tác động đến con và nếu có thể rộng lòng thì rút đơn để nối lại hạnh phúc.

Cũng như trong buổi hòa giải, vợ chồng này vẫn giữ nguyên quan điểm chia tay. Đồng thời, họ cho biết, không muốn vì cuộc đổ vỡ hôn nhân của cha mẹ ảnh hưởng đến con cái. Do đó, họ khẳng định, trước khi đến tòa, cả hai người đã bàn bạc, thống nhất với nhau, mặc dù chia tay nhưng vẫn sẽ cùng nuôi con. Hai người cũng đã bàn bạc, phân chia về tài sản. Ngay trong hôm đó, tòa ra quyết định công nhận ly hôn. Điều này đồng nghĩa, cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Cuộc hôn nhân được xem đẹp nhất trong làng giải trí Việt đã đến hồi kết.

 - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của “cặp đôi vàng” thuở còn mặn nồng.

Xem video clip

Thăng hoa trong nghệ thuật, ngậm ngùi khi chia tay

Như vậy, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chia tay nhau trong im lặng. Trước đó, đã có nhiều dấu hiệu chứng tỏ hai người không còn như thuở mặn nồng, nhưng không ai trong hai người nhắc đến, khi bị soi mói. Với hai diễn viên nổi tiếng này, ly hôn là việc rất riêng tư, nên không muốn điều này ảnh hưởng tới công chúng.

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn chỉ nói ngắn gọn rằng, hai vợ chồng đồng thuận ly hôn vì họ quá bận rộn, ngày càng không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Và dù chia tay, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời khen tặng và chúc nhau hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, họ khẳng định, sẽ vẫn cùng nhau chăm sóc tốt cho cô con gái Bảo Tiên sau ly hôn.

Lần giở quá khứ, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005, bằng một đám cưới “hoành tráng” diễn ra tại TP.HCM, với sự chứng kiến của 1.000 khách mời. Họ được xem là đôi vợ chồng đẹp của showbiz Việt, khi lúc nào cũng sánh vai nhau tại các như “hình với bóng”. Năm 2008, sự ra đời của cô con gái Bảo Tiên càng khiến cho tổ ấm của cặp đôi lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Sự xuất hiện của gia đình họ luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp vợ chồng này ít xuất hiện bên nhau, làm dấy lên tin đồn về một sự tan vỡ. Nhưng không một ai trong cả hai lên tiếng khẳng định. Cả hai đều cố gắng tỏ ra vẫn có một cuộc sống viên mãn khi liên tục chia sẻ những hình ảnh chụp cùng nhau.

 - Ảnh 2

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn ly hôn vì quá bận rộn, ngày càng không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Gần đây nhất, tại lễ trao giải Cánh diều vàng ngày 15/3, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh còn sánh vai nhau trên thảm đỏ, với nụ cười rạng rỡ trước báo giới. Tuy nhiên, từ đầu năm 2014, Trương Ngọc ánh bận rộn trên trường quay Hương Ga, ngồi ghế nóng chương trình Project Runway mùa thứ hai. Trần Bảo Sơn cũng tất bật với vai diễn trong Đoạt hồn, cùng nhiều dự án phim ảnh khác. Ngày 8/4 vừa qua, họ chính thức đệ đơn xin ly hôn ra TAND quận 2 (TP.HCM).

Sau 8 năm chung sống, cả hai được xem là đã cùng hỗ trợ nhau, nâng bước nhau trên con đường , cũng như nghệ thuật, gặt hái được nhiều thành công. Nhờ yêu và kết hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tìm thấy tình yêu nghệ thuật trong các vai diễn, tiến thẳng vào làng giải trí, thăng hoa với một số vai diễn trong Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh... Ngược lại, Trương Ngọc Ánh nhờ có sự hậu thuẫn của chồng mà ngày càng thành công trong sự nghiệp kinh doanh, cũng như diễn xuất. Ly hôn là điều không ai mong muốn.

Nhưng đã không còn có thể cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc, thì ly hôn là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên. Tuy nhiên, hình ảnh hạnh phúc, đẹp đẽ về một gia đình người nổi tiếng, đã khiến những ai từng ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình họ tò mò, xen lẫn nuối tiếc.

P.V 

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý