Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chính thức "tan vỡ"

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chính thức "tan vỡ"

(Giải trí) Sau hơn 8 năm chung sống, cặp đôi vàng của showbiz Việt đã chính thức ly hôn.

17/04/2014 07:28 PM
1,575

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã hoàn tất thủ tục ly dị ngày 8/4 tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian sống ly thân. Lý do khiến chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt tan vỡ là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Người đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chia sẻ, vợ chồng cặp diễn viên đã đồng thuận ly hôn vì "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Mỗi người có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó đẩy họ xa nhau. Mối quan hệ của họ có dấu hiệu rạn nứt gần đây khi cả hai đều quá bận rộn. Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim “Đập cánh giữa không trung”, “Đoạt hồn”, còn Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với bộ phim “Hương Ga”. 

Mô tả ảnh.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng gắn bó với nhau như hình với bóng trong các sự kiện

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Thông qua người đại diện, nữ diễn viên cho biết: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy". Chồng cô cũng nói, anh luôn mong vợ mình thành công hơn trong sự nghiệp và tin rằng Trương Ngọc Ánh sẽ hạnh phúc trong tương lai. 

Hai nghệ sĩ bày tỏ nguyện vọng không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả. Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang tất bật cho các dự án mới trong kinh doanh. Còn Trương Ngọc Ánh cũng đang trên trường quay của chương trình “Project Runway”. Sau đó chị sẽ có chuyến đi quay quảng cáo tại nước ngoài. 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện.

Trương Ngọc Ánh là một chân dài hiếm hoi thành công với điện ảnh. Chính cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã phát hiện ra người đẹp sinh năm 1976. Anh đã thuyết phục đạo diễn Phước Sang mời Trương Ngọc Ánh đóng phim Em và Michael, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô. Hàng loạt bộ phim sau đó như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông đã đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên vị trí nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam.

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn trước khi đến với nghệ thuật là một doanh nhân có tiếng. Chàng diễn viên điển trai Việt kiều khiến giới chuyên môn và khán giả phải thừa nhận tài năng khi đảm nhận những vai nặng ký trong các phim Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm… Anh thậm chí còn may mắn hơn cả Trương Ngọc Ánh khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã nhận giải Cánh diều vàng cho vai nam diễn viên phụ trong Huyền thoại bất tử. 

Khi có dịp chia sẻ cảm nghĩ về nhau, cả hai luôn dành cho người kia những lời ngọt ngào. Trương Ngọc Ánh từng tâm sự: "Anh Sơn thực sự là người chồng tuyệt vời. Khi tôi có bầu và mập ra, anh ấy luôn khen tôi trông rất hấp dẫn". Còn Trần Bảo Sơn cũng không tiếc lời khen ngợi bà xã: "Tôi khá bất ngờ vì một người đẹp, nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh lại rất đảm đang trong gia đình".

Mô tả ảnh.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên

Từ năm 2013, có nhiều tin đồn dấy lên về khả năng cặp sao sẽ chia tay vì thỉnh thoảng họ không xuất hiện chung với nhau như trước. Tuy nhiên, họ đều phủ nhận thông tin này. Trong một bài trả lời phỏng vấn với VnExpress cuối năm 2013, Trương Ngọc Ánh vẫn khẳng định, cô và chồng đang sống vui vẻ, ổn định trong một mái nhà. 

Tất cả người thân của cặp vợ chồng này đều khẳng định, họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã. Ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép và chân thành để nói về chồng mình.

Chính vì vậy mà việc chia tay của cặp đôi đã để lại sự tiếc nuối rất lớn đối với người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý