Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chuyện tình đẹp như phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chuyện tình đẹp như phim

Người đẹp và đại gia, họ gặp nhau và yêu nhau tưởng như bao câu chuyện Kiều nữ Đại gia khác. Nhưng không, câu chuyện của họ đẹp và thú vị như một bộ phim.

12/04/2012 05:24 AM
17,501

Tài sắc không kém gì nhau

Người đẹp Trương Ngọc Ánh mang vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của phụ nữ Hà Nội. Cô nổi danh từ các cuộc thi sắc đẹp và là một trong những người mẫu khởi xướng xu hướng trình diễn phong thái lạnh lùng, quyến rũ trong một số bộ ảnh những năm 1990. Trương Ngọc Ánh cũng thành công trong các lĩnh vực khác như diễn xuất và kinh doanh.

Trần Bảo Sơn là Việt kiều Mỹ nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt và hào hoa. Chàng là công tử nhà giàu nhưng cũng tự mình xây dựng một cơ nghiệp. Đã từng thất bại trên thương trường rồi mới có được thành công như ngày hôm nay nên sự nghiệp của anh vững chắc hơn. Những kinh nghiệm xương máu giúp anh sống còn trong những giai đoạn khủng hoảng nhất của nền kinh tế.

Trần Bảo Sơn - Chàng Việt kiều giàu có và hào hoa

Và họ gặp nhau. Trương Ngọc Ánh đã quen với sự hào nhoáng của giới giải trí nên khi gặp chàng Việt kiều lịch lãm cô đã không sớm rung động. Người đẹp Hà Thành với sự sắc sảo và kiêu kì của con gái Bắc đã không bị “nao núng” trước sự choáng ngợp của đối phương. Trần Bảo Sơn cũng thừa nhận chuyện tình của hai người không phải là tình yêu sét đánh. Anh gặp Trương Ngọc Ánh trong một lần về nước, ấn tượng với cô bởi vẻ điềm đạm và sâu sắc như rất nhiều người đẹp mà anh đã gặp.

Nhưng rồi học yêu nhau lúc nào không biết. Từ những cuộc trò chuyện, trao đổi cách nhau nửa vòng trái đất khi Bảo Sơn đã về Mỹ. Chuyện tình họ đẹp như phim khi yêu nhau trong lúc xa cách và những hành động lãng mạn ngọt ngào của Trần Bảo Sơn dành cho người yêu. Nến và hoa hồng từ một người vượt khoảng cách địa lý xa xôi trở về đã làm liêu xiêu trái tim người đẹp. Cô cảm nhận được ở đó là một tình cảm rất chân thật và nghiêm túc.

Chuyện tình họ lãng mạn ngọt ngào như phim

Họ quyết định đi đến hôn nhân và đặt niềm tin tuyệt đối vào nhau để cùng vượt qua sóng gió dư luận. Đám cưới của họ rộn ràng hơn trên mặt báo, khi mọi người cho rằng đây lại là một cuộc tình Kiều nữ - Đại gia hoặc cho rằng các mỹ nhân Việt đua nhau cưới Việt Kiều.

Trương Ngọc Ánh đã quen với giới giải trí, Trần Bảo Sơn thì từng trải, họ chỉ mỉm cười nhẹ nhàng với những ồn ào của dư luận.

Thành công hơn khi là vợ chồng

Họ xây dựng gia đình, hợp tác trong công việc và trở nên thành công hơn cùng nhau. Trần Bảo Sơn giúp vợ trong lĩnh vực kinh doanh, Trương Ngọc Ánh giúp chồng đầu tư vào nghệ thuật và tham gia diễn xuất.

Ngọc Anh thừa nhận mình không có duyên lắm với sự nghiệp diễn xuất và cô chuyển niềm đam mê nghệ thuật của mình sang việc kinh doanh, sản xuất phim. Với sự hỗ trợ của chồng, cô tự tin hơn khi làm việc. Anh không những giúp cô làm kinh doanh mà còn tham gia diễn xuất trong những phim cô làm. Đây là niềm hạnh phúc mà chỉ có Trương Ngọc Ánh mới có.

Hình tượng giang hồ của Sơn trong Huyền thoại bất tử

Bảo Sơn từng bị xem là “dựa hơi” vợ để được những vai diễn gã giang hồ xảo quyệt và độc ác trong phim Huyền thoại bất tử. Tuy nhiên cái tên Trần Bảo Sơn thực sự được thừa nhận trong phim Giao lộ định mệnh chứ không còn là “C nhồng của Trương Ngọc Ánh” nữa. Mọi người lo rằng diễn viên tay ngang như anh dễ xao lòng khi đóng cặp với Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm. Nhưng Trần Bảo Sơn đã cho biết anh làgười có quá khứ “chơi bời” nên không dễ sa ngã. Quá khứ chơi bời đó giúp anh biết được mức độ và giới hạn của việc mình làm và quan trọng nhất đối với anh là giữ người vợ xinh đẹp và vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Chuyện tình đẹp như phim

Chuyện tình họ đẹp hơn khi bé Bảo Tiên ra đời. Sự gắn bó của những thành viên trong gia đình họ đã khiến cho dư luận không còn nghi ngờ vào một mối tình Kiều nữ - Đại gia nữa. Bảo Sơn cũng chia sẻ rằng mặc dù vợ chồng đã sống với nhau nhiều năm nhưng anh vẫn giữ những thói quen lãng mạn là thỉnh thoảng mua tặng vợ bó hoa, ăn tối với rượu vang và nến… Ngọc Ánh cũng là người vợ đảm đang khi về nhà luôn dành thời gian nấu nướng những món chồng thích và dành thời gian cho cô con gái cưng.

Gia đình hạnh phúc hơn từ khi có thêm bé Bảo Tiên

Họ sánh bước cùng nhau trên đường đời và đồng hành trên con đường sự nghiệp. Nếu nói chuyện tình của họ là chuyện tình Kiều nữ - Đại gia thì cũng đúng nhưng chưa đủ. Vì cô kiều nữ này không những đẹp mà còn giỏi giang, anh đại gia Bảo Sơn không những giàu mà còn bảnh bao, lịch lãm. Điều quan trọng nhất là mọi người vẫn nghĩ về những cuộc tình, những cuộc hôn nhân không tình yêu của Kiều nữ - Đại gia, ở đó chỉ có nhu cầu, một người cần tiền, một người cần sắc đẹp. Thế nhưng nếu chỉ có những nhu cầu đó thì cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn khó lòng chung sống với nhau lâu dài và mặn nồng đến như vậy.

Tình yêu của họ đẹp và lãng mạn như phim ảnh. Mặc dù Trương Ngọc Ánh cũng đã bày tỏ quan điểm hôn nhân của cô là cô không sống chịu đựng, sẽ không hi sinh vì con mà chấp cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô sẵn sàng chia tay để làm lại từ đầu, vì nếu sống chịu đựng nhau cũng không phải là điều tốt cho con cái. Nhưng với những hình ảnh hạnh phúc bên nhau của gia đình nhỏ của cô, mọi người mong rằng chuyện tình của họ sẽ giống như một bộ phim kết thúc có hậu.

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều là diễn viên và nhà sản xuất phim, biết đâu một ngày nào đó, họ sẽ làm bộ phim về chính cuộc tình của họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý