Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn 'dính như sam' với bạn diễn

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn 'dính như sam' với bạn diễn

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện cùng diễn viên gốc Việt Kim Lý tại các sự kiện làm dấy lên tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm mật thiết, nhất là khi Trương Ngọc Ánh lại vừa ly hôn Trần Bảo Sơn.

05/09/2014 11:02 AM
14,443

 


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong buổi gặp gỡ đoàn làm
phim Hương ga. Cả hai cùng mặc trang phục màu trắng

Kể từ sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Hương Ga (dự kiến ra rạp vào tháng 10.2014), Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Canada gốc Việt Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện kể cả những hoạt động bên ngoài khuôn khổ quảng bá cho bộ phim này.

Không chỉ xuất hiện cùng nhau, cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Trong một buổi quay hình cho chương trình Thời trang và nhân vật, Trương Ngọc Ánh còn nhiệt tình cài áo sơ mi cho Kim Lý.


Trương Ngọc Ánh nhiệt tình cài nút áo giúp Kim Lý

Theo nguồn tin của phóng viên, Kim Lý có cha là người Việt, mẹ người Thụy Điển. Anh sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm và là con trai duy nhất trong gia đình. Nam diễn viên này từng xuất hiện trong một số phim nước ngoài như Antiviral, The boy who smells like fish...

Kim Lý từng chia sẻ rằng anh thực sự mong muốn có một ngôi nhà tại Việt Nam và dành nhiều thời gian để trở về quê nhà làm việc và nghỉ ngơi.

Nam diễn viên này không rành tiếng Việt. Chính vì thế, trong quá trình thực hiện bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh đã hỗ trợ rất nhiều cho bạn diễn và cả hai rất thân thiết với nhau trên phim trường.

Sau bộ phim này, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng hợp tác trong một dự án phim mới kinh phí lớn, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu này.


Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng êkíp làm phim Hương Ga


Nam diễn viên gốc Việt thu hút sự chú ý với vẻ điển trai, lịch lãm


Kim Lý tháp tùng Trương Ngọc Ánh tại sự kiện của một kênh truyền hình


Trương Ngọc Ánh khoe vòng một táo bạo bên cạnh nam diễn viên gốc
Việt trong một bữa tiệc sang trọng vào tối 3.9

Còn nhớ vào tháng 4.2014, dư luận không khỏi tiếc nuối khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức tuyên bố ly hôn. Khi đó, đại diện truyền thông của cặp đôi này cho biết mối quan hệ của vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn có dấu hiệu rạn nứt là do cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng của mình.

Trần Bảo Sơn bận rộn với bộ phim Đập cánh giữa không trung, Đoạt hồn còn Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với bộ phim Hương Ga. Song song đó, cả hai vẫn phải điều hành những dự án kinh doanh của mình ở Việt Nam và Mỹ.

Về phía Trần Bảo Sơn, mới đây, anh cũng công khai hình ảnh thân mật cùng nữ diễn viên trẻ Thùy Anh, người đảm nhận vai nữ chính trong phim Đập cánh giữa không trung.

Cả hai không ngần ngại khoác tay nhau trên thảm đỏ Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice (tại Ý). Thậm chí, trước đó, họ còn tranh thủ dạo biển và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Hiện tại, trước nghi án có "người mới", cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn vẫn khẳng định mối quan tâm hiện nay của họ là công việc và con gái.


Trần Bảo Sơn công khai thân mật cùng nữ diễn viên trẻ Thùy Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý