Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn sở hữu khối tài sản triệu đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn sở hữu khối tài sản triệu đô

Đều là những nghệ sĩ thành đạt trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, khối tài sản mà vợ chồng cặp diễn viên Áo lụa Hà Đông đang sở hữu lên đến cả triệu đôla.

17/04/2014 09:50 PM
2,283

 - Ảnh 1

Cuối năm 2012, khi vẫn còn là vợ chồng mặn nồng, tậu biệt thự mới nằm trong khu Thảo Điền cao cấp ở quận 2 - TP.HCM. Biệt thự này có diện tích hơn 500 mét vuông.

 - Ảnh 2

thiết kế căn nhà theo phong cách hiện đại, thoáng đãng và trang bị bằng nội thất cao cấp. Trước đó, vợ chồng cô Dần sống trong căn penthouse có giá lên đến 1 triệu USD theo mức giá vào thời điểm năm 2011.

 - Ảnh 3

Cặp đôi cũng sở hữu 2 chiếc xế là BMW màu đen và Audi Q7 màu trắng. Chiếc xe có giá gần 4 tỷ đồng mới tậu được gần 2 năm nay.

 - Ảnh 4

Chiếc xe Audi được bà mẹ 1 con sử dụng nhiều hơn.

 - Ảnh 5

Bên cạnh vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là bà chủ mát tay. Mùa hè năm 2012, nữ diễn viên khai trương nhà hàng Tao (Đạo) nằm trong một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Trước đó, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu nhà hàng đồ ăn Ý và công ty nhập khẩu bột mì.

 - Ảnh 6

Người đẹp từng ngồi vào vị trí giám đốc của công ty in và quảng cáo Ánh Việt và sở hữu cổ phần hãng phim Thần Đồng. Cô cũng tham gia lĩnh vực bất động sản và khá thành công.

 - Ảnh 7

Thành công từ sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh tạo điều kiện cho Trương Ngọc Ánh sở hữu nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Cô từng xuất hiện trong nhiều thiết kế của các hãng thời trang lớn như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli...

 - Ảnh 8

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng tên tuổi. Mới đây, cô còn nhận lời làm host cho show truyền hình thực tế Project Runway.

 - Ảnh 9

Về phía Trần Bảo Sơn, trước khi gây ấn tượng với phim ảnh, anh là một doanh nhân thành đạt. Gia đình lớn của Trần Bảo Sơn định cư ở New York - Mỹ. Bắt đầu kinh doanh từ năm 17 tuổi, nam diễn viên Giao lộ định mệnh là người thành lập nên công ty thương mại Soho New York, đặt trụ sở tại New York. Công ty của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, bất động sản và tài chính.

Theo Zing

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý