Trương Ngọc Ánh, Trang Trần hóa chị em song sinh cá tính

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh, Trang Trần hóa chị em song sinh cá tính

Trương Ngọc Ánh và Trang Trần sẽ gây bất ngờ cho người xem qua những shoot ảnh thời trang đầy ấn tượng, từ các thiết kế váy quyến rũ của NTK Chung Thanh Phong.

10/11/2014 10:02 PM
10,586

 

Vừa qua, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã hoàn thành bộ sưu tập mới mang phong cách thanh lịch, cá tính. Lấy sắc màu chủ đạo là những gam màu trầm kết hợp cùng những đường cắt tinh tế, gợi cảm qua phom dáng ôm sát với chất liệu ren lưới, khiến cho bộ sưu tập càng trở nên sang trọng và lạ mắt hơn bởi sự thể hiện của diễn viên Trương Ngọc ÁnhTrang Trần.

Mang hai sắc thái hoàn toàn khác nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, nhưng khi kết hợp trong bộ ảnh “Song sinh”, cả hai người đẹp đều biết cách hòa quyện để có được những bức hình ăn ý nhất.

Tận dụng biểu cảm khuôn mặt để thể hiện hồn trong bộ sưu tập, Trương Ngọc Ánh luôn tạo sự nổi bật bởi nét lạnh lùng, kiêu sa, còn Trang Trần thì đầy mạnh mẽ, cá tính. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh và Trang Trần thực hiện chung một bộ hình thời trang ấn tượng.

Hiện tại, sau khi trở thành “cơn sốt” phòng vé trên toàn quốc, Trương Ngọc Ánh vẫn cùng ê-kíp “Hương Ga” tiếp tục thực hiện những chương trình giao lưu, để gửi lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ cho bộ phim.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp cuốn hút của “chị em” Trương Ngọc Ánh và Trang Trần:

Model: Trương Ngọc Ánh, Trang Trần
Photo & Make up: Tee Le

Stylist: Chung Thanh Phong
Costume: Rin by Chung Thanh Phong

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý