Trương Ngọc Ánh tránh mặt Trần Bảo Sơn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Ngọc Ánh tránh mặt Trần Bảo Sơn

(Giải trí) Cùng xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim Hiệp sĩ mù nhưng cặp vợ chồng một thời tuyệt đối tránh mặt nhau.

26/09/2014 04:06 PM
32,450

 

Trong buổi ra mắt bộ phim đầu tay của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là hai khách mời VIP. Tuy nhiên, thay vì lịch sử đứng cạnh nhau và chụp ảnh như thông lệ, cả hai cố ý tránh mặt nhau. 

Trong khi Trương Ngọc Ánh rạng ngời xinh đẹp bên cạnh nam diễn viên Kim Lý thì Trần Bảo Sơn đi một mình với nụ cười đượm buồn. Hai bên không dành cho nhau lời chào hỏi dù chỉ là xã giao.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Trương Ngọc Ánh thân mật song hành với nam diễn viên Kim Lý

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

... thì Trần Bảo Sơn đi một mình với nụ cười và ánh mắt đượm buồn

Gần 1 năm trở lại đây, Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện với nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý, người đóng cặp với cô trong Ngọc Viễn Đông và mới đây nhất là Hương Ga. Có tin đồn rằng, ngoài việc đi đâu cũng có nhau để quảng bá cho Hương Ga thì còn là chuyện "phim giả tình thật" giữa hai người. 

kim lý

Chân dung nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý

Thực hư chưa rõ thế nào nhưng cả hai luôn thân mật song hành trong phần lớn các event. Trương Ngọc Ánh luôn dịu dàng khoác tay Kim Lý, thậm chí còn vui vẻ đùa nghịch với nam diễn viên điển trai.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bị đồn "phim giả tình thật"

Còn chồng cũ cô, doanh nhân Trần Bảo Sơn vừa tạo tiếng vang lớn với bộ phim Đập cánh giữa không trung tại Liên hoan phim Venice 2014. Sau khi ly hôn, anh thường xuyên xuất hiện tại các event một mình. Dù nhiều tin đồn về các bóng bồng vây quanh nhưng tuyệt đối Trần Bảo Sơn không đưa cô gái nào đi cùng mình. Trên FB của anh chỉ có hình ảnh cô bé Bảo Tiên đáng yêu.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Trần Bảo Sơn dành nhiều thời gian cho con gái

Công chúng cũng không khỏi ngưỡng mộ Trần Bảo Sơn vì hầu hết thời gian anh đều dành cho con gái, đưa con đi chơi hay đùa nghịch cùng con. Hình ảnh Bảo Tiên phủ ngập FB của Trần Bảo Sơn. Trong khi đó, FB của Trương Ngọc Ánh chỉ có Hương Ga. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên mải mê sự nghiệp mà bỏ rơi con gái.

Việc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn nhất quyết không nhìn mặt nhau cho thấy họ không thể là bạn và cùng nhau nuôi dạy con gái Bảo Tiên như tuyên bố của họ khi ly hôn. Bên cạnh đó, rõ ràng giữa hai người có mâu thuẫn nghiêm trọng nên mới dẫn đến thái độ mặt lạnh trên thảm đỏ Hiệp sĩ mù hôm qua.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý