Trương Ngọc Ánh trích doanh thu 'Hương Ga' cho trẻ em nghèo

biettuot biettuot @biettuot

Trương Ngọc Ánh trích doanh thu 'Hương Ga' cho trẻ em nghèo

Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên đã cùng những cộng sự trong TNA Entertainments trích một phần nhỏ doanh thu của Hương Ga để trao quà tặng cho những trẻ em nghèo.

21/12/2014 12:01 PM
4,282

Ngày 20/12, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên và các cộng sự trong công ty TNA Entertainments đã thực hiện chương trình trao quà từ thiện cho 200 em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, hiện sống tại các mái ấm, trung tâm, nhà mở Phan Sinh, Truyền Tin, Bình An, Bình Triệu, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được diễn ra tại khu vui chơi giải trí Vietopia, được các em nhỏ hưởng ứng rất nhiệt tình.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là một phần nhỏ trong doanh thu của phim “Hương Ga” do chị sản xuất. Từng là “nữ hoàng phòng vé” nhiều tuần liền tại rạp chiếu cả nước, bộ phim đã đạt doanh thu kỷ lục.

“Từ thiện là công việc tôi vẫn thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua, nhưng tôi không muốn ồn ào. Việc trích doanh thu của “Hương Ga” để thực hiện các chương trình từ thiện thực chất là chúng tôi muốn chia sẻ quan niệm rằng, làm phim để kinh doanh và thu lợi nhuận, nhưng chúng tôi muốn sử dụng lợi nhuận ấy vào những việc làm hết sức ý nghĩa, đó là sản xuất những bộ phim mới và làm công tác xã hội. Chúng tôi hi vọng những bộ phim sau doanh thu sẽ cao hơn và chúng tôi sẽ làm được các chương trình từ thiện dài hơi hơn”, Trương Ngọc Ánh nói.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Con gái Bảo Tiên theo mẹ Trương Ngọc Ánh đi làm từ thiện.

Cùng mẹ tham gia chuyến từ thiện, bé Bảo Tiên rất khéo léo phụ mẹ xếp và trao quà cho các bạn nhỏ. Bảo Tiên chia sẻ, bé rất thích được đi chơi cùng mẹ, nhất là đi trao quà. “Tặng quà cho mấy bạn rồi mấy đứa cùng ăn bánh chung, Tiên rất là vui”, cô bé nói.

Bảo Tiên đang là học sinh một trong những trường quốc tế uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bé có tư duy độc lập và tỏ ra là người rất tình cảm và biết chia sẻ với người khác. Những hoạt động từ thiện của cha mẹ luôn được Bảo Tiên ủng hộ và cô bé muốn được cùng đi. “Đây là một thiên hướng tự nhiên và chúng tôi đều mong muốn con gái mình giữ được những điều tốt đẹp này”, Trương Ngọc Ánh nói.

Đạo diễn Cường Ngô: 'Lỗi của Trương Ngọc Ánh là... quá đẹp'

Vừa trở về sau chuyến công tác tại nước ngoài, Trương Ngọc Ánh đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho việc sản xuất bộ phim mới. Đêm 22/12, Trương Ngọc Ánh và đoàn phim “Hương Ga” sẽ tham dự lễ trao giải “Ngôi sao xanh” tại Nhà hát TP. HCM.

Tại giải thưởng này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý – hai diễn viên chính của “Hương Ga” đang dẫn đầu giải bình chọn, và Trương Ngọc Ánh cũng được hội đồng nghệ thuật của giải đánh giá rất cao… Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh sẽ qua châu Âu để khảo sát bối cảnh cho bộ phim “Im wanted”, dự án phim 4 triệu USD do công ty TNA Entertainments sản xuất.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của hai mẹ con Trương Ngọc Ánh trong buổi trao quà cho các trẻ em nghèo:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Hương Quỳnh (Ảnh: Phong Lê)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý