Trương Nhi ăn mặc sành điệu tham dự casting “Bức Tranh Ma”

msstit msstit @msstit

Trương Nhi ăn mặc sành điệu tham dự casting “Bức Tranh Ma”

– Nữ diễn viên gây chú ý cho mọi người với vẻ ngoài trẻ trung và gợi cảm, khi đến tham dự sự kiện casting “Bức Tranh Ma” vừa qua.

21/08/2014 11:04 PM
3,303

 


Yaya Trương Nhi diện trang phục nổi bật với áo đỏ crop - top không tay,
phối cùng chân váy đen họa tiết chấm bi trắng bắt mắt

Nằm trong chuỗi “phim Ma – Kinh dị 7.27”, ekip thực hiện đã tổ chức buổi casting diễn viên cho phim điện ảnh mới tiếp theo với tên gọi “Bức Tranh Ma”.


Sự có mặt của Trương Nhi, nghệ sĩ Kim Xuân,
cặp hài Tuyền Mập - Lê Khâm mang đến không khí sôi động cho sự kiện

Bộ phim được chắp bút từ hai nhà biên kịch Ngô Thị HạnhTrần Uy Lợi dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Minh Cao, người từng được biết với thành công của “Anh em nhà bác sĩ” phiên bản Việt hay “Thiên sứ 999”.


Đạo diễn Minh Cao gặp gỡ và trao đổi công việc với các nghệ sĩ

Là một đạo diễn cầu toàn, chỉn chu trong từng phân cảnh dù rất nhỏ, vì thế với dự án này, đạo diễn Minh Cao đã đích thân tuyển chọn từng diễn viên cho bộ phim ưng ý của mình, cho dù là vai thứ yếu.


Hòa Hiệp


Hoàng Anh


Ca sĩ Trần Tuấn Lương

Với hàng trăm email gửi về và casting trực tiếp liên tục suốt 12 tiếng chỉ để chọn một vài diễn viên tâm đắc, nhưng đạo diễn Minh Cao vẫn cho biết: “Nếu vẫn chưa tìm được nhân vật ưng ý, ekip chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tuyển sinh casting cho dự án này”.


Diễn viên Hoàng Anh và Kiến An


Xuân Hiệp


Lại Thanh Hương cùng các người mẫu cũng đến tham gia buổi casting


Có đông đảo các bạn trẻ và gương mặt diễn viên nổi tiếng xuất hiện tại sự kiện

Xuất hiện tại buổi casting phim “Bức Tranh Ma”, ngoài đông đảo các bạn trẻ còn có khá nhiều diễn viên đến chung vui và tham dự, đã tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp cho sự kiện. Những gương mặt điện ảnh nổi bật như: nghệ sĩ Kim Xuân, Yaya Trương Nhi, Ninh Lan Dương Ngọc, Nhan Phúc Vinh, Hòa Hiệp, Hoàng Anh, Trần Tuấn Lương, Kiến An, Xuân Hiệp và cặp hài Tuyền Mập - Lê Khâm.


Đạo diễn Minh Cao và nghệ sĩ Kim Xuân

Với thông điệpNhân quả tuần hoàn , gieo nhân nào gặt quả đó”, bộ phim mang tư tưởng nhân văn giúp mọi người nhìn nhận bản thân và có lối sống, tư duy tích cực. “Con mắt có thể nhìn lầm ma thành người, người thành ma, nhưng trái tim nhân bản luôn nhìn thấu mọi việc cho dù nó có được che giấu khéo léo cỡ nào đi chăng nữa” – đạo diễn chia sẻ.


Đạo diễn, ekip thực hiện và các diễn viên chụp ảnh kỷ niệm

Phim “Bức Tranh Ma” dự kiến khởi quay vào tháng 10, sau đó sẽ đưa sang Thái Lan hậu kỳ và công chiếu vào tháng 3 năm 2015.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý