Trương Phương lên tiếng sau vụ hét giá cát-sê 200 triệu

biettuot biettuot @biettuot

Trương Phương lên tiếng sau vụ hét giá cát-sê 200 triệu

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên, nữ diễn viên trẻ Trương Phương lên tiếng sau vụ lùm xùm hét cátsê 200 triệu cho 5 phút diễn hài Tết.

25/12/2014 10:12 PM
1,705

- Dạo gần đây Trương Phương khá ồn ào trên báo chí, đặc biệt là chuyện hét cát-sê 200 triệu?

- Thực tế thì thông tin này có chút nhầm lẫn. Đây chỉ là một câu chuyện vui giữa Phương và nhà sản xuất của phim thôi. Khi liên hệ mời Phương diễn, đại diện bên nhà sản xuất có nói qua rằng vai diễn của Phương sẽ có cảnh khoe vòng một. Vì nghĩ nhà sản xuất muốn Phương “cởi đồ”, nên mình đã “hét giá” như vậy. Nhưng sau khi làm việc kỹ lại với nhà sản xuất và đạo diễn thì vai diễn đó không cần “cởi”, nên giá cát-sê cũng đã có sự thay đổi. Điều này Phương đã đính chính rồi.

- Nghĩa là muốn mời Trương Phương “cởi đồ” trên phim thì sẽ phải trả 200 triệu?

- Ồ, đó chỉ là một con số mang tính ước lệ. Lúc mới nhận được lời mời, do hiểu lầm rằng sẽ phải “cởi đồ” nên Phương mới đưa ra giá cát-sê như vậy để doạ nhà sản xuất… “sợ”. Thực tế, Phương chưa bao giờ nghĩ mình sẽ “cởi đồ” trên phim thì làm gì có chuyện “đặt giá” cho việc đó.


Trương Phương lên tiếng sau lùm xùm hét giá cát-sê diễn hài Tết

- Nói như vậy, Trương Phương sẽ không bao giờ "cởi đồ" trên màn ảnh dù có được trả giá cực cao?

- Cũng còn phải tùy kịch bản nữa. Là một người nghệ sỹ, Phương nghĩ rằng mình có thể hy sinh vì nghệ thuật. Nếu vai diễn đó phù hợp, Phương sẽ không từ chối. Còn cát-sê chỉ là một yếu tố để tham khảo thôi.

- Sau khi thông tin hét cát-sê được đăng tải, bạn có gặp rắc rối gì không?

- Có chứ. Phương nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía dư luận. Không ít người đã "ném đá" Phương vì diễn có một vai nhỏ xíu mà hét tận 200 triệu. Một số người còn cho rằng Trương Phương đang “nổ”.

Không chỉ về phía công chúng, một vài nhà sản xuất đã nửa đùa nửa thật nói với Phương rằng: “Đợt này em lên giá quá, bên anh/chị chắc không đủ “lực” để mời em diễn nữa rồi”. Thậm chí, một số anh chị trong nghề cũng tỏ ra không hài lòng với Phương sau khi xem những bài báo đó.


Trương Phương nhận được nhiều phản hồi tiêu cực sau lùm xùm hét giá cát-sê

- Không ít người nói rằng đây là một chiêu truyền thông của Trương Phương, và bạn đang muốn chứng tỏ mình “hơn phân” các nghệ sỹ khác?

- Bản thân Phương đi làm chưa khi nào đặt nặng chuyện hơn thua với ai. Lúc nào Phương cũng tâm niệm rằng mình chỉ cần làm được việc và được khán giả yêu quý, thế là vui rồi.

Còn về chuyện truyền thông, Phương cho rằng nghệ sỹ và truyền thông là 2 đối tượng có sự hỗ trợ lẫn nhau. Chẳng có gì là xấu nếu Phương làm cho tên tuổi, hình ảnh của mình tới gần với khán giả hơn. Nghệ sỹ phục vụ công chúng, mà đến cái tên, cái mặt công chúng cũng không nhớ nổi thì có thể coi là một người nghệ sỹ thành công hay không? Về sự việc vừa rồi, Phương không muốn giải thích rằng đó có phải là chiêu trò hay không, vì Phương có nói cũng chẳng ai tin.


Nữ diễn viên phủ nhận việc hét cát-sê để đánh bóng tên tuổi

- Thực tế thì cát-sê của Trương Phương cho phim hài Tết "Ván cờ vồ 2" là bao nhiêu?

- Về con số cụ thể thì Phương xin phép không tiết lộ. Không chỉ riêng Phương mà hầu như các anh chị trong nghề cũng không bao giờ tiết lộ giá cát-sê của mình. Phương chỉ có thể chia sẻ rằng, cát-sê của Phương cũng theo “giá chung” thôi.

- Khi nhận đóng phim, bạn có băn khoăn nhiều về giá cát-sê không?

- Khi nhận một vai diễn, điều Phương quan tâm nhất là vai diễn đó như thế nào, mình có thể hiện tốt được nó hay không, cát-sê không phải là điều Phương quan tâm nhất. Bản thân Phương nghĩ cát-sê cao hay thấp không đánh giá rằng người diễn viên đó nổi tiếng hay tài năng hơn những người khác. Cát-sê của một nghệ sỹ đôi khi tùy thuộc vào cái duyên của người đó đối với nhà tài trợ cho phim hoặc đối với nhà sản xuất.

Phương nghĩ rằng để đánh giá một diễn viên, thì tình yêu nghề, niềm đam mê, sự hết lòng đối với mỗi vai diễn mới là thước đo “đẳng cấp” của họ chứ không phải chuyện cát-sê cao hay thấp.


"Tình yêu nghề, niềm đam mê, sự hết lòng đối với mỗi vai diễn mới là thước đo “đẳng cấp”
của các diễn viên chứ không phải chuyện cát-sê cao hay thấp" - Trương Phương chia sẻ

- Dạo gần đây, báo chí hay nhắc tới Trương Phương với cái tên: “Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt”. Bạn có thấy tự ti với cái tên này?

- Phương không có chút tự ti nào cả. Như Phương đã chia sẻ, bản tính của Phương rất thẳng thắn, có thế nào Phương nói như thế. Phương chỉ cao 1m53, với số đo này, rõ ràng Phương không thể “đọ chiều cao” với ai trong showbiz cả. Thế nên nói Phương “lùn nhất showbiz Việt” cũng chẳng có gì sai. Phương còn thấy thích thú vì đây cũng là một nickname để phân biệt Phương với những người khác mà. (Cười)

- Trương Phương không chỉ diễn hài mà còn đóng phim ma, còn hát. Bạn đang theo đuổi hình ảnh nghệ sỹ đa năng? Bạn có dự định lấn sân ca hát?

- Phương quan niệm bản thân mỗi người giống như một viên ngọc chưa được mài dũa. Mỗi lĩnh vực, mỗi thử thách sẽ giúp viên ngọc đó được mài dũa để thêm một mặt cắt. Càng nhiều mặt cắt thì viên ngọc càng lấp lánh, càng tỏa sáng hơn.

Chính vì thế, Phương luôn mốn được thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Còn về chuyện lấn sân ca hát thì chắc chắn là không. Phương sẽ hát, nhưng với tư cách một nữ diễn viên yêu ca hát chứ không phải một ca sỹ.


"Phương sẽ hát, nhưng với tư cách một nữ diễn viên yêu ca hát
chứ không phải một ca sỹ"- Nữ diễn viên trẻ cho biết thêm

- Người ta thấy Phương lên báo nhiều, nhưng chưa bao giờ bạn nhắc tới chuyện tình cảm?

- Đối với Phương, tình yêu là chuyện riêng tư. Và đã là chuyện riêng tư thì chỉ nên để nó là chuyện của 2 người thôi. Khi nào mọi chuyện đủ “độ chín”, Phương sẽ chia sẻ với mọi người.

- Bạn có thể chia sẻ về những dự định, kế hoạch sắp tới?

- Hiện tại thì Phương đang hoàn thành dự án phim "Bến tình" của VFC. Đây là bộ phim mà Phương rất kỳ vọng và tâm đắc. Phim sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra, Phương cũng còn một số dự án cá nhân khác, nhưng chưa thể tiết lộ vào lúc này.

- Cám ơn và chúc bạn thành công!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý