Trường quay 'Thử thách cùng bước nhảy' bị mất điện lúc đang lên sóng

msstit msstit @msstit

Trường quay 'Thử thách cùng bước nhảy' bị mất điện lúc đang lên sóng

– Trường quay của “Thử thách cùng bước nhảy” đột ngột bị mất điện khi chương trình đang lên sóng truyền hình.

14/12/2014 04:31 PM
4,256

 

Tối qua (13/12), liveshow 7 – đêm tranh tài top 8 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” diễn ra tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM. Dù trời mưa lớn trước khi chương trình bắt đầu, người hâm mộ vẫn đến trường quay rất đông để ủng hộ tinh thần cho các thí sinh.

Một sự cố hi hữu không may xảy ra khi Chu Lê Vi Anh – Đức Tiến đang nghe phần nhận xét của giám khảo Tuyết Minh thì trường quay bất ngờ mất điện. Đang truyền hình trực tiếp nhưng do lỗi về mặt kỹ thuật này, chương trình phải tạm gián đoạn khoảng 10 phút để khởi động, khắc phục.

Điều khiến những người thực hiện chương trình xúc động là người hâm mộ vẫn ngồi chờ đến khi có điện lại và không người nào bỏ về. Hàng trăm khán giả đồng loạt bật đèn flash điện thoại cá nhân, tạo thành những tia sáng như tình cảm yêu thương đối với thí sinh cũng như êkíp thực hiện chương trình.

Sau sự cố này, tiết mục được đánh giá xuất sắc của Xuân Thảo – Đình Hoàng như đáp lại tình cảm lớn lao ấy của khán giả. Cặp đôi biểu diễn hăng say, đắm chìm trong cảm xúc với hit “Em vẫn muốn yêu anh” qua tiếng hát của Hồ Ngọc Hà. Điểm đặc biệt là bài nhảy trên nền nhạc tiếng Việt này do biên đạo người nước ngoài Hani Abaza dàn dựng. Giám khảo Tuyết Minh và John Huy Trần bình chọn đây là tiết mục mà họ thích nhất trong đêm.

Cặp đôi khác là Phạm Lịch – Mạnh Quyền cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Không chỉ một bài mà cả hai tiết mục, Phạm Lịch và Mạnh Quyền đều làm rất tốt. Có thể nói, đây là cặp đôi chiếm được cảm tình nhất của khán giả tối qua.

Cặp đôi “hotboy” Sơn Lâm – Thương Hoài cũng phối hợp ăn ý trong 2 bài thi thuộc thể loại Jazz và Đương đại. Tuy nhiên cả hai lại được hai nữ giám khảo Trần Ly Ly, Tuyết Minh khen ngợi và đánh giá cao ở bài nhảy Jazz hơn.

Ngoài phần thi theo cặp đôi, 8 thí sinh cũng phải trải qua phần solo 30 giây ngay trong đêm tranh tài. Đêm công bố kết quả top 6 “Thử thách cùng bước nhảy 2014” sẽ diễn ra vào tối nay, lúc 21h chủ nhật, (14/12) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý