Trương Quỳnh Anh 'giận dữ' vì bị lợi dụng hình ảnh

msstit msstit @msstit

Trương Quỳnh Anh 'giận dữ' vì bị lợi dụng hình ảnh

Trương Quỳnh Anh đã tỏ ra khá giận dữ khi bị lợi dụng hình ảnh để bán sản phẩm. Không những vậy, Trương Quỳnh Anh còn lên tiếng kêu gọi fan ruột của mình loại bỏ trang giả mạo để kẻ gian khỏi lộng hành.

09/03/2015 09:50 PM
6,630

 

Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá bức xúc khi phát hiện một facebook giả mạo đã lợi dụng hình ảnh của mình trong suốt thời gian qua: "Làm ơn! Em bận bịu con cái, đi hát, quay phim, không rảnh đi bán kem vớ vẩn. Đừng lợi dụng người khác để làm lợi cho mình như vậy, không lâu đâu. Quỳnh Anh chỉ có duy nhất một facebook này tự mình quản lí và không hề buôn bán bất cứ gì nhé cả nhà. Ai thương thì share dùm em để kẻ gian khỏi lộng hành".

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh  8

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh 0

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh 2

 

Được biết trang giả mạo đã lợi dụng hình ảnh để bán sản phẩm làm đẹp. Công việc bận rộn và nhất là khi những biến cố gia đình chưa lắng xuống thì nữ ca sĩ "Người dưng ngược lối" tỏ ra bực mình khi biết hình ảnh của mình bị lợi dụng để kiếm lời. Những trang giả mạo này thường nhằm vào những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Có thể thấy trang giả mạo Trương Quỳnh Anh đã rất thành công khi thu hút được số người theo dõi "khủng" lên đến hơn 79 nghìn người.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc thay cho thần tượng: "Em sẽ giúp tiêu diệt nó giùm chị", "Lợi dụng hình ảnh của người khác để làm giàu", "Thấy lợi dụng danh nghĩa chị là thấy tức rồi"...

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh  7
Người hâm mộ tỏ ra bức xúc trước chia sẻ của thần tượng.

 

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh  12

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh  2

Trương Quỳnh Anh bị lợi dụng hình ảnh  1
Hình ảnh mới của Trương Quỳnh Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý