Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đoàn tụ cùng gia đình mừng sinh nhật mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đoàn tụ cùng gia đình mừng sinh nhật mẹ

(Ngoisao.vn) Nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng gia đình đã tổ chức cho mẹ một buổi tiệc sinh nhật thật ấm áp.

16/08/2014 11:05 AM
18,000

Trên dòng chia sẻ mới nhất của Trương Quỳnh Anh, cô gửi lời chúc mừng tới mẹ mình cùng niềm xúc động khi hồi tưởng lại quãng thời gian đầy sóng gió của cô:

"Dành cho mẹ....
Từ nhỏ ba mẹ dạy con cách sống tình cảm.Đến hăm mấy tuổi con vẫn còn giữ thói quen ôm mẹ suốt ngày và hôn tạm biệt ba mỗi khi đi học hay đi ra ngoài...
Một buổi sáng thức dậy...con chọn cho mình cách sống tự lập để lại cho ba mẹ sự bàng hoàng.Con muốn có thể tự lo cho bản thân mình & là làm chỗ dựa cho ba mẹ.Con lao đao với quyết định của mình...rồi cũng vững vàng.Và con đã ko làm ba mẹ thất vọng phải ko?Một mình...con vẫn ngoan,vẫn chăm chỉ với niềm đam mê nghệ thuật của mình, biết quan tâm mng hơn và cũng học được cách che giấu cảm xúc của mình.Hồi đó...vui thì cười,buồn thì khóc,cs màu hồng kiểu như chuyện cổ tích,mà cổ tích thì xưa rồi...Con biết..con phải đi qua nhiều mảng màu khác nhau thì mới thật sự trưởng thành và mạnh mẽ .Vậy nên...con sẽ ko nói là con nhớ ba mẹ đâu...
Hôm nay mắt "mưa" 1 chút,vì dù có lớn thế nào thì con vẫn là con út bé nhỏ trog nhà...chạnh lòng.Giờ mưa tạnh rồi...tỉnh thôi!
...vẫn còn nhiều điều chưa nói...
Happy birthday Mom
15.8.2014
Biết bjo gia đình mới lại đông đủ..."


Trương Quỳnh Anh chúc mừng sinh nhật mẹ

Nữ ca sĩ còn khoe với người hâm mộ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đầy ấm áp của mẹ. Có thể thấy, bữa tiệc không quá cầu kỳ nhưng lại đầy ắp tình cảm bởi có sự góp mặt đông đủ của gia đình và người thân. Mọi người đều rất vui vẻ và hạnh phúc.


Mẹ Trương Quỳnh Anh


Bữa tiệc sinh nhật của không quá cầu kỳ nhưng chan chứa tình cảm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý