Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe con giữa 'bão' ly thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe con giữa 'bão' ly thân

Mới đây, ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô và con trai. Trong ảnh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh khoe nụ cười rạng rỡ và bé Sushi đáng yêu bên cạnh.

27/01/2015 04:39 PM
1,468

Trương Quỳnh Anh cho biết, cậu nhóc đáng yêu cứ đi theo với lý do nhớ mẹ, khi được hỏi nhớ nhiều đến cỡ nào, cậu trả lời vừa ngộ nghĩnh vừa hết sức tình cảm: "Nhiều (cỡ) bự (to, lớn) luôn!". Có lẽ Trương Quỳnh Anh đang có những ngày khó khăn khi mâu thuẫn với chồng lớn tới mức phải bỏ nhà ra đi. Nhưng chính tình yêu của bé Sushi đã sưởi ấm trái tim nữ ca sĩ, giúp cô mỉm cười bên cậu con trai đáng yêu như thiên thần.

 Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe con giữa bão ly thân

Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe con giữa bão ly thân

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ hạnh phúc bên con trai giữa bão ly thân. Tuy nhiên, cô không tiết lộ hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chuyện riêng của mình.

Trước đó, Tim từng chia sẻ: "Cuộc sống gia đình nào cũng có lúc gặp phải những mâu thuẫn, gia đình Tim cũng không ngoại lệ, cả hai còn khá trẻ nên vẫn hay xích mích.

Hình ảnh hiếm hoi của Trương Quỳnh Anh trước đó

Hình ảnh hiếm hoi của Trương Quỳnh Anh trước đó

Tuy nhiên, những lần trước cũng chỉ vài câu rồi cả hai lại ngồi lại nói chuyện và vui vẻ bên nhau.

Tim biết có đôi khi mình cũng làm cô ấy giận nhưng lần này có lẽ cô ấy thực sự buồn lắm, Tim cũng rất buồn và thực sự rất hối hận."

Ngoài ra, vì chưa trao đổi trực tiếp được với cho Quỳnh Anh nên Tim cảm thấy vẫn không yên tâm, anh nói: "Quỳnh Anh không bắt máy nhưng cô ấy đã trả lời tin nhắn và báo rằng hiện đang sống cùng với chị gái ở TP. HCM. Tuy nhiên địa chỉ cụ thể như thế nào thì cô nhất quyết không cho biết. Cả ngày hôm nay Tim cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không được. Tim vẫn tiếp tục nhắn tin cho cô ấy liên tục và hy vọng cô ấy sẽ chấp nhận lời xin lỗi của Tim."

Hiện Tim đã xóa dòng tâm sự của mình trên facebook cá nhân và vẫn đang cố gắng dò hỏi thêm thông tin của Trương Quỳnh Anh và bé Cát An.

Khánh Ly

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý