Trương Quỳnh Anh lặng lẽ đi viếng MC Quang Minh

msstit msstit @msstit

Trương Quỳnh Anh lặng lẽ đi viếng MC Quang Minh

Trương Quỳnh Anh vừa xuất hiện trong đám tang của MC Quang Minh. Được biết, Trương Quỳnh Anh là bạn học chung trường cũ với nam MC tài hoa nhưng bạc mệnh này.

29/07/2015 03:56 PM
1,544

Hôm qua khi hay tin MC Quang Minh qua đời, Trương Quỳnh Anh đã bày tỏ sự tiếc thương với người bạn học chung lớp xấu số. Cô chia sẻ trên trang cá nhân đầy tâm trạng: “Nuôi con đến ngày khôn lớn, rồi mọi chuyện đến quá đột ngột. Vừa gặp lại nhau, chào hỏi vài câu, rồi lại ngậm ngùi nói lời chào tạm biệt. Hồi xưa chung trường, anh hiền và nhiệt huyết lắm. Chiều mưa tiễn anh đi... Bình yên... Thanh thản như nụ cười của anh".

 3

Dòng chia sẻ của Trương Quỳnh Anh trong sổ tang

Có mặt trong tang lễ trưa nay, Trương Quỳnh Anh không giấu được nỗi buồn hiện hữu trên gương mặt. Cô nhiều lần lấy tay lau vội đi nước mắt vì xót xa cho số mệnh của bạn cũ. Nữ ca sĩ, diễn viên thành tâm thắp hương và gửi lời động viên đến mẹ của MC Quang Minh.

 2

 0

 1
Trương Quỳnh Anh dành lời động viên đến mẹ MC Quang Minh

Được biết, lễ khâm liệm tang lễ của MC Quang Minh đã diễn ra vào lúc 6h sáng nay. Rất nhiều người thân, bạn bè và hàng xóm đã đến để chia sẻ với gia đình. Linh cữu của anh đặt ở nhà riêng sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước trưa mai (30/7).

 0

 1
Linh cữu MC Quang Minh được đặt tại nhà riêng ở Quận 6.

Đám tang của MC Quang Minh được mời bằng tiệc chay. Sự ra đi của anh đã để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Rất nhiều lời chia sẻ, cầu siêu từ mọi người đã gửi đến chàng MC trẻ tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý