Trương Quỳnh Anh một mình lái xế sang đi dự sự kiện

msstit msstit @msstit

Trương Quỳnh Anh một mình lái xế sang đi dự sự kiện

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng truyền hình” Trương Quỳnh Anh đã không ngại một mình váy áo xúng xính, trang điểm rực rỡ tự lái xe đến chung vui cùng “Chị Hội” Thái Hòa trong ngày ra mắt “Để mai tính 2”.

11/12/2014 03:33 PM
5,750

Trong chiếc váy xanh do NTK Huy Trần thực hiện riêng ôm sát tôn dáng, Trương Quỳnh Anh trang điểm nhẹ nhàng giống một quý cô, hình ảnh mà nữ diễn viên theo đuổi và êkíp đang xây dựng cho cô.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng truyền hình”, bởi thời gian trở lại sau sinh em bé, Trương Quỳnh Anh nhận rất nhiều phim truyền hình và đều là những vai tiểu thư khuê các, hình ảnh xinh đẹp. Chính vì vậy mật độ phủ sóng của bà xã Tim ngày càng nhiều trên các kênh truyền hình. Cô gần như ngày nào cũng chiếm sóng với mật độ phim dày đặc. Và thêm nữa, trong số những gương mặt nữ đóng phim truyền hình, Trương Quỳnh Anh đang là một trong số những mỹ nhân đẹp nhất.

Tham gia cuộc thi truyền hình thực tế “Sao Việt toàn năng”, dù liên tục lọt vào top nguy hiểm nhưng Trương Quỳnh Anh lại được cả ba giám khảo: Hà Dũng, Nguyễn Ngọc Anh, Giáng My đánh giá cao về khả năng ca hát và tài diễn xuất. Trong 10 thí sinh, cô cũng là ca sĩ chiếm lượng fan khủng nên hành trình để trở thành quán quân đối với “Nữ hoàng truyền hình” này hoàn toàn có thể hy vọng.


Trương Quỳnh Anh - Thái Hòa


Trương Quỳnh Anh "cưỡng hôn" Bảo Trân

Tuần tới, Trương Quỳnh Anh sẽ chuẩn bị trình diễn hai bản Hit của Bằng KiềuMỹ Tâm với một phong cách mới hoàn toàn. Để hát lại hai ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”“Dường như ta đã” của hai thần tượng mà cô mê đắm từ lúc còn nhỏ, đó là một áp lực vô cùng lớn với Trương Quỳnh Anh.


Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cùng fan.

Cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ, Tim cũng rất bận rộn với những dự án âm nhạc của riêng anh, Trương Quỳnh Anh lại còn nuôi con nhỏ, nhưng cô vẫn mạnh mẽ và quyết liệt đam mê với nghề. Vừa đảm việc nhà, dành trọn đam mê cho nghệ thuật đó mà một điều đáng ghi nhận ở bà mẹ xinh đẹp một con này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý