Trương Quỳnh Anh ngỡ ngàng khi chồng 'biến' thành... con gái

biettuot biettuot @biettuot

Trương Quỳnh Anh ngỡ ngàng khi chồng 'biến' thành... con gái

(Ngoisao.vn) – Trương Quỳnh Anh đã “ngã ngửa” khi thấy Tim trong bộ dạng một cô gái, nhảy múa trước mặt mình.

17/11/2014 10:03 PM
2,673

Vừa qua, liveshow của ca sĩ Tim diễn ra tại sân khấu ca nhạc Nam Quang đã được sự ủng hộ hết mình của khán giả cũng như các vị khách mời. Đây là một chương trình được Tim và toàn bộ êkíp đầu tư lớn cả về sân khấu lẫn chất lượng âm nhạc. Ngoài diễn trực tiếp tại sân khấu để phục vụ khán giả thì Tim còn cho ghi hình để phát hành DVD vào dịp Tết nguyên đán 2015.

Nam ca sĩ cũng chọn tên con trai là “An” để đặt cho liveshow của mình. Tiết mục đặc biệt nhất trong đêm diễn chính là phần biểu diễn có sự tham gia của bà xã anh. Rất hiếm khi hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, chính vì thế lần trình diễn này mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Không chỉ khán giả bất ngờ bởi hình ảnh giả gái của Tim mà anh còn nhảy múa “lấn át” vợ mình. Ngay cả cô vợ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nữ tính của chồng.

Để có được liveshow lần này, Tim đã dành hẳn 6 tháng để chuẩn bị từ tất cả các khâu, trong đó luyện tập thanh nhạc và vũ đạo. Với 6 năm theo đuổi con đường âm nhạc, Tim đã thành công với một số ca khúc hit như: "Một vòng trái đất", "8 vạn 600 ngàn 400 lần nhớ em",… và trở thành thần tượng giới trẻ.

Đặc biệt, với những người bạn đồng hành với Tim từ lúc vào nghề đến giờ không thể thiếu trong liveshow của anh là Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Chí Tài,… những đàn anh đang thành danh và hút khán giả cũng nhận lời tham gia cùng với Tim.


Tim - Ưng Hoàng Phúc


Tim - Trấn Thành


Tim - Nhật Tinh Anh


Chí Tài - Trường Giang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý