Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim sau lùm xùm hôn nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim sau lùm xùm hôn nhân

Trái với các tin đồn rạn nứt gần đây, Trương Quỳnh Anh liên tục dành nhiều lời khen có cánh cho ông xã. Trương Quỳnh Anh khẳng định Tim rất thương vợ, thương con.

05/07/2015 10:00 AM
3,133

Bất chấp những tin đồn rạn nứt gần đây, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn tay trong tay tham gia chương trình dành cho các cặp vợ chồng và các cặp đôi mang tên “Giải mã cặp đôi”.

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 0

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 1

Cặp “trai tài gái sắc” này không ngại chia sẻ những câu chuyện “thâm cung bí sử” trong đời sống hôn nhân của mình trên sóng truyền hình.

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 2

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 3

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ngày càng hạnh phúc sau ồn ào hôn nhân

Trương Quỳnh Anh thẳng thẳn chia sẻ rằng, cô thường xuyên so sánh Tim với những người đàn ông khác. Và sau khi so sánh, cô rút ra kết luận rằng: “Cũng là người của showbiz vốn nhiều thị phi nhưng Tim lại rất thương vợ, thương con. Mỗi khi so sánh như vậy, Trương Quỳnh Anh rất tự hào về chồng mình”.

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 4

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 11

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 10

Trái với các tin đồn rạn nứt gần đây, Trương Quỳnh Anh liên tục dành nhiều lời khen “có cánh” cho ông xã của mình. Nữ ca sĩ khẳng định rằng không thể có chuyện chồng cô “đi quá giới hạn” với người khác giới. Tỏ ý nghi ngờ khẳng định này, MC Trấn Thành lập tức hỏi khó: “Em có cả tin hay không?”. Không một chút ngần ngại, nữ ca sĩ này trả lời dứt khoát rằng: “Ngoài công việc, Tim chỉ về nhà và chơi đá bóng thôi. Bạn bè của Tim cũng là bạn bè của em nên rất tin tưởng Tim”.

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 5

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 6

Về phía Tim, anh cũng chia sẻ rằng sau nhiều lần cãi vã, anh đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm “xương máu” nên hai vợ chồng ngày càng hiểu nhau hơn. Đúng như lời Tim chia sẻ, sự ăn ý và “tâm đầu ý hợp” đã được thể hiện rõ khi Trấn Thành bày đủ mọi mưu tính kế để ly gián cặp đôi. Cuối cùng, nhờ sự thấu hiểu và đồng lòng trước mọi “sóng gió”, cặp đôi đẹp của làng showbiz Việt đã khiến Trấn Thành thốt lên rằng: “Rõ ràng hai bạn sinh ra là để yêu nhau. Càng ngày hai bạn càng hiểu nhau”.

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 8

Trương Quỳnh Anh rất tự hào về Tim 9

Cặp đôi mang đến những chia sẻ chân thực và thú vị về cuộc sống hôn nhân sẽ giúp khán giả phần nào hiểu hơn về đời sống của họ đằng sau hậu trường sân khấu. Chương trình “Giải mã cặp đôi” với sự tham gia của vợ chồng Trương Quỳnh Anh sẽ được phát sóng lúc 21g, ngày (6/7) trên kênh HTV7.

Xem thêm

  • Tim đưa con trai đi tập hát khi Trương Quỳnh Anh vắng nhàTim đưa con trai đi tập hát khi Trương Quỳnh Anh vắng nhà
  • Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con traiVợ chồng Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai
  • Chú rể Tim hôn cô dâu Trương Quỳnh Anh thắm thiếtChú rể Tim hôn cô dâu Trương Quỳnh Anh thắm thiết
  • Trương Quỳnh Anh khoe vòng một hấp dẫn trên phốTrương Quỳnh Anh khoe vòng một hấp dẫn trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý