Trương Quỳnh Anh trễ nải vòng một ra mắt phim 'Bảo mẫu siêu quậy'

msstit msstit @msstit

Trương Quỳnh Anh trễ nải vòng một ra mắt phim 'Bảo mẫu siêu quậy'

Diện chiếc đầm khoét sâu với điểm nhấn là chiếc nơ phía ngực giúp Trương Quỳnh Anh khéo khoe vòng 1 nóng bỏng khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim ‘Bảo mẫu siêu quậy’.

28/05/2015 04:09 PM
3,786

   - Ảnh 1

Khác với những lần gần đây luôn có Tim bên cạnh, hôm qua ra mắt phim do Trương Quỳnh Anh đóng 'Bảo mẫu siêu quậy', 'Nữ hoàng truyền hình' lại xuất hiện một mình.

   - Ảnh 2

'Bà mẹ một con' gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm trẻ trung tone màu trắng hồng của stylist Đỗ Long.

   - Ảnh 3

Chiếc đầm khoét sâu với điểm nhấn là chiếc nơ phía ngực giúp người đẹp khéo khoe vòng 1 nóng bỏng.

   - Ảnh 4

Trong phim "Bảo mẫu siêu quậy" bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh vào vai một bác sĩ phụ sản tính cách rát hung hăng.

   - Ảnh 5

Nếu bảo mẫu Đinh Ngọc Diệp trong phim thường "hiện hình" trong trạng thái đầu xù tóc rối như... bà điên, thì bác sĩ Quỳnh Anh lại trông như... nữ giang hồ, không chỉ hung dữ mà còn khoái "cưỡi" mô-tô cực ngầu.

   - Ảnh 6

Nhân vật của Trương Quỳnh Anh là một bà vợ ghen tuông, nói nhiều, có sở thích đi mô-tô, dù vậy, cô lại là một bác sĩ chuyên khoa sản tài giỏi.

   - Ảnh 7

Để hóa thân vào vai bác sĩ, Trương Quỳnh Anh đã tham gia các khóa học ngắn hạn về nghề y. Cô thậm chí còn quan sát các buổi phẫu thuật, học cách chăm sóc một người bệnh và tác phong của một vị bác sĩ thực thụ.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, đây là một trong những vai diễn lạ, cá tính nhất từ trước đến nay và hi vọng sẽ tạo nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Đây là dự án điện ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh, sắp tới cô sẽ cùng Tim, chồng cô ra mắt MV song ca và một bộ phim ngắn.

PV

Photo: Oscar Town

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý