Trương Quỳnh Anh tươi tắn, bình yên trở lại sau rạn nứt với chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Quỳnh Anh tươi tắn, bình yên trở lại sau rạn nứt với chồng

(ĐSPL) Sau vụ rạn nứt gia đình với ca sĩ Tim, phải bế con rời khỏi nhà, Trương Quỳnh Anh tươi tắn trở lại khi ghi hình để chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm buồn vui khi nuôi dạy con.

22/01/2015 12:06 PM
33,584

 

 - Ảnh 1Phóng to

Sau ồn ào ôm con bỏ nhà đi được chồng - ca sĩ Tim công khai, Trương Quỳnh Anh vừa có chia sẻ trên trang cá nhân. Dường như cô đã tìm được bình yên cùng con trai khi đăng bức hình này kèm chia sẻ "Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng...bình yên sẽ đến thôi", nhận được nhiều quan tâm yêu thích của cộng đồng mạng.

 

 

 - Ảnh 2Phóng to

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cũng đã có buổi ghi hình cho chương trình Con đã lớn khôn (sẽ phát sóng lúc 18 giờ vào ngày 24/1 tới trên HTV7). 

 - Ảnh 3Phóng to

Xuất hiện tại trường quay, nữ ca sĩ diện một bộ đầm vàng chấm bi đơn giản nhưng toát lên vẻ gợi cảm của gái một con. Cô vui vẻ tạo dáng trước ống kính và hào hứng chia sẻ về cậu con trai Sushi nhưng hoàn toàn không nói gì đến chồng - ca sĩ Tim. 

 

 

 - Ảnh 4Phóng to

Góp mặt cùng Trương Quỳnh Anh trong tuần này là Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A và nữ MC quen thuộc Thanh Thảo. Gạt đi những âu lo trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhanh chóng tận dụng cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ hai “chuyên gia trẻ em” bên cạnh.

 

 

 - Ảnh 5Phóng to

Trong chương trình, Trương Quỳnh Anh ấn tượng với hai nhân vật chính trong hành trình: đôi bạn thân Phan Công Quốc An và Nguyễn Hoàng Đức (cùng 5 tuổi). Hành trình của hai bé diễn ra tại Ấp Thái Phiên, thành phố. Hai bé có nhiệm vụ đến vườn rau gia đình và cắt rau đem về ăn tối, khi ra về phải khóa cổng vườn đồng thời đem trả giúp ông chiếc xe đẩy của hàng xóm.

 

 

 - Ảnh 6Phóng to

Nữ ca sĩ thích thú cho biết: “Các bé trai thường hơi hậu đậu nên Quỳnh Anh hơi lo ngại khi cắt rau các em có thể bị đứt tay. Tuy nhiên, nhìn các cậu con trai tỉ mỉ làm vườn như thế thật dễ thương ghê gớm. Nhất định khi bé Sushi lớn, Quỳnh Anh sẽ cho con có cơ hội trải nghiệm việc này.

 

 

 - Ảnh 7Phóng to

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là Trương Quỳnh Anh – nữ ca sĩ gắn liền với các hits Thế nhé anh, Đơn côi, Không còn anh nữa, Hãy bước qua nhau...
Sau thời gian dài nghỉ ngơi chăm sóc bé Sushi (tên thật Cát An, con trai của Trương Quỳnh Anh và Tim),Trương Quỳnh Anh đã lên kế hoạch trở lại showbiz rầm rộ trên cả hai lãnh vực điện ảnh lẫn ca hát.

 

 

 - Ảnh 8Phóng to

Trái ngược với hình ảnh ngoan hình ngày xưa, nữ ca sĩ lựa chọn hình ảnh sexy, gợi cảm. Thế những giữa lúc công việc tiến triển thuận lợi, chuyện tình cảm gặp trắc trở và cô quyết định dắt con trai rời khỏi căn nhà đang sống (cùng Tim).

 

 

HOÀNG ANH

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý