Trương Thế Vinh bỏ về mừng sinh nhật bạn gái phi công

msstit msstit @msstit

Trương Thế Vinh bỏ về mừng sinh nhật bạn gái phi công

Trong khi Phương Trinh dù đang sốt cao vẫn nán lại đến giây phút cuối cùng để chúc mừng người chiến thắng thì nam ca sĩ họ Trương rời khỏi chương trình ngay sau tiết mục của anh.

29/09/2014 02:30 PM
7,496

Trong đêm chung kết The Winner Is – Tôi là người chiến thắng được truyền hình trực tiếp tối 28/9 trên HTV7, khán giả tỏ ra bất ngờ vì Trương Thế Vinh không có mặt ở cuối chương trình để chúc mừng người chiến thắng.

Trong khi đó, Phương Trinh dù đang bệnh vẫn nán lại đến giây phút cuối cùng để chúc mừng Lan Anh và chào tạm biệt khán giả. Dù không giành được giải thưởng nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp tươi cười rạng rỡ, gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu mến và tin tưởng cô.

 - Ảnh 1

Lan Anh rạng rỡ phút đăng quang.

Trái ngược với Phương Trinh, Trương Thế Vinh sau khi kết thúc trận đối đầu với Lan Anh đã cùng bạn gái ra về. Nhiều người không hài lòng với thái độ này của nam ca sĩ điển trai vì theo đúng tinh thần, anh không thể bỏ ngang ra về khi chương trình vẫn còn chưa kết thúc. Điều này dễ bị hiểu lầm là Trương Thế Vinh bất mãn với kết quả cuộc thi, trong khi chính anh chủ động thương lượng, nhường cơ hội đi tiếp cho Lan Anh.

Tuy nhiên, giọng ca Tình yêu hoa gió đã phản bác tin đồn. Nam ca sĩ cho biết, anh đến với cuộc thi thoải mái và ra về vui vẻ. Trương Thế Vinh gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Đồng thời đưa ra lý do anh về sớm: “Tôi muốn dành thời gian bên người yêu vì hôm nay là sinh nhật của cô ấy”.

 - Ảnh 2

Nam ca sĩ họ Trương được bạn gái chăm sóc trong hậu trường.

Đây không phải lần đầu tiên Trương Thế Vinh dính vào rắc rối. Trước đó, trong đêm bán kết, anh vướng phải nghi án bỏ tiền mua bình chọn. Nam ca sĩ đến từ Đà Nẵng đã lên tiếng bác bỏ, tuy nhiên, rắc rối vẫn chưa buông tha anh. Thái độ tự tin quá mức vào bản thân trong những trận đối đầu cũng khiến Trương Thế Vinh bị cho là ngạo mạn.

Bản thân nam ca sĩ điển trai chưa tạo được dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, giọng hát của anh cũng không xuất sắc như nhiều người. Tuy nhiên, Trương Thế Vinh chưa khi nào đánh giá cao đối thủ, anh luôn xem họ dưới cơ khiến nhiều người không hài lòng và cho rằng nam ca sĩ nên khiêm tốn hơn.

 - Ảnh 3

Trong đêm chung kết, anh đã quyết định sáng suốt khi cầm 40 triệu đồng ra về.

Trước những phản hồi của người xem, Trương Thế Vinh cũng lên tiếng giải thích về thái độ ngạo mạn ấy. Anh cho rằng mình quá bình tĩnh nên đã khiến mọi người hiểu lầm, đồng thời sẽ tiếp thu để thay đổi thái độ trước khán giả.

Trước đó, Trương Thế Vinh cũng không thường xuyên đến trường quay tập luyện như nhiều thí sinh khác.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý