Trương Thế Vinh bức xúc vì bị đồn đút lót tiền cho giám khảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Thế Vinh bức xúc vì bị đồn đút lót tiền cho giám khảo

Nam ca sĩ điển trai Trương Thế Vinh cho biết, anh sẵn sàng kiện ra tòa để đòi lại danh dự cho mình.

23/09/2014 05:29 PM
1,299

Sau đêm bán kết của The Winner Is, nhiều người xôn xao khi xuất hiện tin đồn Trương Thế Vinh bỏ tiền mua bình chọn. Trên trang cá nhân của Robbey, blogger nổi tiếng chia sẻ thông tin: nhiều phóng viên văn nghệ cho rằng nam ca sĩ họ Trương đã đút lót phong bì cho các giám khảo báo chí để bình chọn cho anh thắng Hà Lê. Mặc dù không biết thực hư thế nào, nhưng Robbey lập luận, với tỷ số không quá cách biệt 59/42, chỉ cần một nhóm người mà nam ca sĩ “gửi gắm” cũng đủ giúp anh loại bỏ biên đạo hiphop.

Liên lạc với Trương Thế Vinh, nam ca sĩ điển trai tỏ ra khá bất ngờ trước tin tức đồn thổi này. Anh cảm thấy khó chịu vì bị bôi nhọ tên tuổi. Trong cơn giận dữ, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, anh sẵn sàng kiện người phát tán tin đồn này ra tòa nếu cần thiết, vì điều đó ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của bản thân anh: “Ai nói tôi mua chuộc giám khảo thì cứ đến gặp tôi để nói chuyện. Nếu có bằng chứng thì cứ đưa ra, tôi sẳn sàng đối chất”.

 - Ảnh 1

Trương Thế Vinh biểu diễn ca khúc I Swear trong đêm bán kết. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trương Thế Vinh khẳng định, anh không phải kiểu nghệ sĩ hiền lành, dễ bị hiếp đáp mà dựng chuyện rồi vu khống cho anh. Giọng ca Tình yêu hóa gió cảm thấy nực cười và gọi đó là sự "nhảm nhí vô căn cứ". Anh không ngại phát biểu: “Tôi biết khả năng của mình như thế nào. Hà Lê quá non so với tôi. Trên sân khấu Hà Lê chỉ lo nhảy nhót, tôi nghĩ khán giả thừa biết thực lực của mỗi người như thế nào. Vậy tôi có cần đút lót không? Tất nhiên không. Hơn nữa, báo chí người ta không rẻ tiền để tôi mua chuộc”.

Anh cũng nói thêm: “Tôi không phải thằng ngu mà không biết tính toán. Tôi không dại gì đi cá cược bằng cách đó. Nếu tôi thua và không thương lượng thì không phải tôi mất trắng còn gì”.

Trương Thế Vinh nhấn mạnh anh không muốn danh dự của bản thân bị ảnh hưởng bởi những tin đồn nhảm nhí. Chỉ còn vài ngày nữa diễn ra trận chung kết nên nam ca sĩ không muốn bận tâm nhiều đến vấn đề này.

 - Ảnh 2

Nam ca sĩ không đánh giá cao Hà Lê nên anh không cần phải vất vả đi mua bình chọn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Về phía đơn vị tổ chức The Winner Is, đại diện truyền thông cho biết: “Chúng tôi không có ý kiến về chuyện này vì nó chỉ là tin đồn. Ban tổ chức không thể kiểm soát được việc thí sinh đút lót cho ban giám khảo. Nếu có bằng chứng xác nhận việc Trương Thế Vinh đi "cửa hậu", chúng tôi sẽ loại nam ca sĩ ra khỏi cuộc chơi. Và những phóng viên nhận đút lót cũng sẽ được thay thế bằng người khác”.

Phải thừa nhận nam ca sĩ Yêu thôi mà em khá may mắn khi dễ dàng loại bỏ các đối thủ để có mặt tại đêm chung kết vì phần lớn những người này khá yếu. Nhưng trong đêm bán kết, Hà Lê được đánh giá là một đối thủ nặng ký của Trương Thế Vinh. Hà Lê là kẻ "ngoại đạo" với âm nhạc nhưng giọng hát bản năng của anh lại khiến nhiều người thích thú.

Từ vòng bảng cho đến đêm tứ kết, biên đạo tài năng của Hà thành đều giữ vững được phong độ, dễ dàng hạ gục các đối thủ trên đường đua. Thế nên nhiều người kỳ vọng Hà Lê sẽ đánh bại Trương Thế Vinh. Sau trận đấu của cả 2, nhạc sĩ Đức Huy – giám khảo chính trong đêm bán kết dành lời khen ngợi biên đạo hiphop và nhấn nút bình chọn cho anh. Tuy nhiên, đến cuối cùng, chiến thắng lại thuộc về Trương Thế Vinh.

Kết quả này làm dấy lên những phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng nam ca sĩ xuất thân từ người mẫu hát khá thô bản ballad I Swear nên tỏ ra không hài lòng với tỷ số của 101 giám khảo. Nhưng cũng có khá nhiều ý kiến bênh vực Trương Thế Vinh, họ cho rằng Hà Lê không giữ được phong độ cao như các đêm trước. Hơn nữa, việc thí sinh này lựa chọn một ca khúc tiếng Việt thay thế cho sở trường hát tiếng Anh đã để lộ nhiều nhược điểm trong giọng hát, thế nên chiến thắng của nam ca sĩ họ Trương không có gì phải gây tranh cãi.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Ai cũng có ngày xưa - Bùi Anh Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý