Trương Thị May, Đặng Thu Thảo vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Thị May, Đặng Thu Thảo vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

(Ngoisao.vn) – “Hoa hậu Đại Dương” 2014 Đặng Thu Thảo, Á hậu Trương Thị May đã tất bật đem Trung thu đến cho các trẻ em nghèo.

09/09/2014 09:09 AM
1,244

Vừa qua, Á hậu Trương Thị May đại diện quỹ “Hiểu về trái tim” đã cùng em trai Quốc Thắng đã đến thăm và tặng quà cho một số trẻ em tại các mái ấm thuộc quận 3, TP.HCM.

Chia sẻ về chuyến tặng quà này, Trương Thị May cho biết: “May rất cảm ơn quỹ Hiểu về trái tim đã tạo điều kiện cho May có cơ hội đến thăm và tặng quà cho các trẻ em, bên cạnh đó, thông qua chuyến đi này, May cũng muốn em trai Quốc Thắng biết yêu thương cộng đồng và cố gắng học tập, hướng Thắng đến với các hoạt động thiện nguyện nhiều hơn nữa…”.

Trương Thị May diện bộ đầm đỏ kín đáo và cổ điển thường thấy, cô thu hút và tạo thiện cảm với nụ cười thân thiện và cử chỉ ân cần. Ngoài tặng quà và thăm hỏi các trẻ em tại trung tâm bảo trợ, Trương Thị May còn tặng quà cho các cụ già có hoàn cảnh khó khăn trong dịp này.

Đặng Thu Thảo cùng các nghệ sĩ trẻ vừa có chuyến thăm, tặng quà Trung thu và biểu diễn văn nghệ phục vụ gần 800 em thiếu nhi xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Đặng Thu Thảo bật mí cô chỉ vừa trở về từ Cần Thơ đêm qua, cũng trong một chương trình vui Trung thu với các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn. “Mặc dù vẫn còn mệt sau chuyến đi tối qua nhưng Thảo rất vui khi tiếp tục nhận lời tham gia những chương trình như thế này. Thảo không biết đàn, không biết hát, cũng không biết nhảy múa, chỉ mong giúp được sức mình chừng nào hay chừng đó để các em đón một mùa Trung thu trọn vẹn”.

Quán quân Sao mai Điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng bày tỏ sự háo hức khi được tham gia “Trăng cho em” lần này. Anh chia sẻ bản thân khi nhận lời tham gia chương trình là vì cũng muốn đóng góp sức người, sức của mang niềm vui đến cho các em. “Tâm nghĩ rằng trong cuộc sống, vẫn còn đó nhiều mảnh đời gặp khó khăn. Là người nghệ sĩ, Tâm tự thấy mình cũng có trách nhiệm mang lời ca tiếng hát đến phục vụ cả những tầng lớp khán giả thiếu điều kiện lắng nghe giọng hát của mình. Tâm không nghĩ rằng việc tham gia từ thiện là cách để “ghi điểm” với khán giả hay đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản là mình có sức trẻ, có nhiệt huyết và muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa cho đời…

Ngoài Đặng Thu Thảo, Nguyễn Đình Thanh Tâm, “Trăng cho em” còn có sự tham gia của Hằng Bingboong (Giọng Hát Việt 2012), Hòa Minzy (Quán quân Học viện Ngôi sao 2014) và cặp đôi Đông Hùng – Phương Linh (Top 3,4 của Vietnam idol 2014).


Hòa Minzy


Đông Hùng


Phương Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý