Trương Thị May khoe dáng thướt tha với áo dài 'độc'

msstit msstit @msstit

Trương Thị May khoe dáng thướt tha với áo dài 'độc'

(Ngoisao.vn) – Trương Thị May khoe vẻ đẹp nền nã với chiếc áo dài in hình bản đồ cổ Việt Nam, nằm trong BST “Ước vọng hòa bình” của NTK Thuận Việt.

03/09/2014 09:36 AM
1,397

Vốn yêu quý chiếc áo dài dân tộc cũng như ý nghĩa tuyên truyền và khẳng định chủ quyền dân tộc, Trương Thị May còn chọn chú chim bồ câu cùng thể hiện bộ ảnh độc đáo và đầy ý nghĩa. Bộ áo dài đặc sắc mà cô diện nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng của NTK Thuận Việt ra mắt cách đây không lâu.

Thông qua bộ ảnh này, Trương Thị May muốn thể hiện tình cảm, khát khao hòa bình, thể hiện lòng yêu nước và sự gắn kết với thiên nhiên. Hình ảnh chú chim bồ câu tung cánh gợi lên khát khao tự do, hòa bình và yêu thương cuộc sống.

Vốn là người mẫu nổi tiếng xuất hiện trong những tà áo dài nền nã, bộ ảnh vừa được thực hiện của Trương Thị May vừa đẹp về hình thức và sâu sắc cả trong nội dung, ý nghĩa.

Trương Thị May là người mẫu, hoa hậu có thời gian hoạt động khá lâu trong showbiz. Cô thường xuyên là vedette trong các chương trình thời trang đình đám. Cô cũng là người mẫu từng xuất hiện trong chương trình “Thúy Nga Paris by night” vừa phát hành.

Hiện tại, Trương Thị May đang tất bật chuẩn bị cho các hoạt động thời trang, phim ảnh cũng như làm người mẫu đại diện thương hiệu. Trong năm nay, Trương Thị May sẽ dồn sức cho một vai diễn điện ảnh, đó cũng là sự trở lại sau một năm miệt mài với sàn diễn và bận rộn với cuộc thi hoa hậu.

Photo: Alex Cui
Stylist: Vô Thường
Make up: GHY
Trang Phục: Thuận Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý