Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt

daikieu daikieu @daikieu

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt

Miss Universe Vietnam 2013 lại có dịp tái ngộ Nhà thiết kế Thuận Việt trong chương trình thời trang diễn ra tối 31/05 vừa qua.

01/06/2017 11:19 AM
1,066

Miss Universe Vietnam 2013 lại có dịp tái ngộ Nhà thiết kế Thuận Việt trong chương trình thời trang diễn ra tối 31/05 vừa qua.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt - Ảnh 1Phóng to

Được biết, Trương Thị May đã nhiều lần làm việc cùng NTK Thuận Việt. Bộ quốc phục của Trương Thị May dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 cũng là một tác phẩm kỳ công được làm bởi NTK áo dài nổi tiếng này.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt - Ảnh 2Phóng to

Trong chương trình từ thiện mang tên “Ước mơ thiên thần”, NTK Thuận Việt đã mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng dành cho trẻ em và đồng thời là bộ áo dài vedette với những họa tiết vui nhộn dành cho Trương Thị May.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt - Ảnh 3Phóng to

Điểm nhấn trong bộ trang phục của Trương Thị May chính là áo choàng được trang hoàng màu sắc bắt mắt, bên trong là bộ áo dài trắng tinh khôi, đúng như phong cách đơn sắc mà Trương Thị May yêu thích.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt - Ảnh 4Phóng to

Trương Thị May cho biết, khi nhận lời mời của NTK Thuận Việt cũng như đạo diễn Tạ Nguyên Phúc mời tham dự chương trình này, cô rất vui và sẵn sàng tham dự vì ý nghĩa của chương trình. Hi vọng, qua chương trình này thì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trương Thị May rạng rỡ làm vedette cho show diễn của Thuận Việt - Ảnh 5Phóng to

Vốn là siêu mẫu với hơn chục năm kinh nghiệm trên sàn diễn, á hậu Trương Thị May vẫn giữ được thần thái kiêu sa và phong cách catwalk đẹp mắt. Cô sải bước tự tin khoe nụ cười tươi tắn của mình.

Ảnh: Nhân Phạm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý