Truy bắt con báo khát máu ăn thịt 12 bợm nhậu ở Ấn Độ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Truy bắt con báo khát máu ăn thịt 12 bợm nhậu ở Ấn Độ

Ngày 15/9, một đội thợ săn tinh nhuệ đang truy bắt con báo đã giết hại 12 người trong 2 năm qua dọc vùng Didihat, miền bắc Ấn Độ.

16/09/2014 06:01 PM
1,834

Con báo khát máu đã trở thành nỗi khiếp sợ đối với người dân dọc dãy Himalayas, vùng Didihat, miền bắc Ấn Độ. Nó thường nằm chờ những bợm nhậu lảo đảo trên đường để tấn công, xé xác nạn nhân thành từng mảnh và ăn thịt họ. Con báo này đã giết chết ít nhất 12 người trong vòng 2 năm qua.

 - Ảnh 1

Con báo khát máu đã trở thành nỗi khiếp sợ với nhiều người (Ảnh minh họa).

Nhà chức trách địa phương đã điều một đội bao gồm những thợ săn thiện xạ truy tìm và giết chết con báo khát máu. Nhưng nỗ lực của họ cho đến nay vẫn chưa có kết quả. Tháng trước, con báo đã xuất hiện trở lại và giết chết một người đàn ông 44 tuổi tại ngôi làng Badeth.

Y.K. Singh, một quan chức lâm nghiệp của huyện Pithoragarh, cho biết: “Tháng này chúng tôi đã điều một nhóm thợ săn tới ngôi làng bị báo tấn công, nhưng họ chưa hoàn thành sứ mệnh. Đây là lần thứ 3 chúng tôi truy tìm con báo”.

Lo sợ bị báo dữ tấn công, người dân tại hơn 50 làng ở vùng Didihat không dám ra khỏi nhà sau khi trời tối.

Ông Madan Paneru, sống tại ngôi làng Kotali, cho biết: “Người dân sợ động vật hoang dã tấn công và gần như không dám ra ngoài sau khi trời tối. Di chuyển từ làng này sang làng khác hay đi chợ qua rừng trở nên rất khó khăn”.

Con báo bắt đầu giết người vào tháng 1/2012, khi nó tấn công một người đàn ông 46 tuổi tại ngôi làng Simar và sau đó sát hại 4 nạn nhân khác trong cùng năm. Con báo tiếp tục ăn thịt 5 nạn nhân khác vào năm 2013. Từ đầu năm 2014 đên nay, nó giết hại thêm 2 người.

Theo Khám phá

Xem thêm video clip : Cận cảnh cuộc trao đổi tù binh ở Ukraine trong đêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý