Truy bắt nghi phạm hiếp, giết bé gái 7 tuổi

daikieu daikieu @daikieu

Truy bắt nghi phạm hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Đối tượng nghi hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang được lực lượng chức năng và người dân địa phương phối hợp tìm kiếm tại rẫy cà phê của người dân.

19/09/2016 03:15 PM
468

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 19/9, người dân phát hiện nam thanh niên, nghi phạm gây ra vụ án hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong chòi rẫy cà phê.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã tổ chức lực lượng tiến hành truy tìm đối tượng. Cũng theo một số người dân cho biết đối, tượng này là người dân địa phương đang sinh sống tại thôn.

Ghi nhận tại hiện trường ,đến khoảng 10 giờ 30 phút, có khoảng 50 người thuộc lực lượng Công an, dân quân tự vệ và người dân chia làm nhiều nhóm truy tìm đối tượng trong rẫy cà phê ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Khu vực chòi rẫy mà đối tượng lẩn trốn nằm sâu trong rẫy cà phê, vì địa hình rộng lớn nên đối tượng tình nghi vẫn chưa bắt giữ được.

Truy bắt nghi phạm hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Lực lượng chức năng và người dân vây bắt đối tượng.

Như báo Công lý đưa tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17/9, cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), là con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972), ngụ xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ cho gia đình. Sau đó, người chị về trước, còn cháu Tuyền ở lại ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà hàng xóm.

Đến chiều tối không thấy cháu T. về, gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm và đến tối cùng ngày thì phát hiện cháu T. tử vong tại vườn cà phê nhà hàng xóm (cách nhà cháu hơn 100 mét), trên người bị lột sạch áo quần và miệng bị nhét áo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý