Truy bắt nhóm côn đồ đánh ba học sinh lớp 9 trọng thương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Truy bắt nhóm côn đồ đánh ba học sinh lớp 9 trọng thương

(ĐSPL) Ba em học sinh lớp 9 sang nhà người thân ở xã bên chơi, lúc quay về thì bị nhóm thanh niên lạ mặt tấn công khiến hai em phải nhập viện cấp cứu.

02/04/2015 08:24 AM
295

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 1/4, Cơ quan CS ĐT Công an huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết: “Vào khoảng 18h ngày 31/1, trên địa bàn xảy ra vụ án do một nhóm côn đồ gây nên.

Theo đó, ba em học sinh gồm Hồ Xuân Hóa, Chu Tự Đức, Hồ Văn Nam tất cả đều sinh năm 2000 và cùng trú tại xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, trong lúc đến thăm người thân ở Xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu thì bị nhóm côn đồ đánh trọng thương.

Khi đi đến địa bàn xóm Mỹ Quan, Diễn Yên, Diễn Châu thì bất ngờ có một nhóm thanh niên lao ra chặn xe, đuổi đánh.

Thấy nhóm côn đồ chặn xe rồi lao tới, ba em học sinh hoảng sợ đã nhấn ga bỏ chạy. Em Chu Tự Đức ngồi sau nên đã bị nhóm thanh niên này lôi xuống khỏi xe rồi dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu, gây chấn thương sọ não.

Hai em Hồ Xuân Hóa và Hồ Văn Nam do bị ném gách đá, không kịp chạy đã bị ngã xuống đường và bị các đối tượng chạy đến hành hung.

Sau khi gây án xong, nhóm thanh niên này đã lên xe trốn khỏi hiện trường.

 - Ảnh 1

Hồ Xuân Hóa đang được điều trị tại BV Phủ Diễn, Diễn Châu - Ảnh: Báo Lao Động

Ngay sau đó công an huyện Diễn Châu vào cuộc điều tra và bước đầu xác định được một đối tượng cầm đầu nhưng đã bỏ trốn nên đề nghị gia đình vận động đầu thú.

Theo đó, đã xác định được đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ này là Ng.V. Kh (1966), trú tại xóm Mỹ Quan, Xã Diễn Yên, Diễn Châu.

Theo cảnh sát, ba học sinh bị tấn công không có mâu thuẫn gì trước với nhóm côn đồ. Đây có thể chỉ là mâu thuận tự phát khi các em từ xã bên đi ngang qua địa bàn này nên bị "trai làng bắt nạt".

Được biết, do vết thương nặng, em Chu Tự Đức đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên trong đêm 31/3. Hai học sinh còn lại được cấp cứu tại bệnh viên Phủ Diễn, H. Diễn Châu.

Bất đồng ngôn ngữ, 3 người bị hành hung ở khách sạn

Gia Huy (tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý