Truy bắt tên trộm “ngớ ngẩn” nhất nước Anh

biettuot biettuot @biettuot

Truy bắt tên trộm “ngớ ngẩn” nhất nước Anh

Một tên trộm đã lấy cắp bộ rèm cửa dài hơn hai mét, rồi giấu sau lưng áo khoác của mình.

25/10/2016 10:15 PM
647

Theo Mirror, một tên trộm mặc áo khoác xanh bước vào cửa hàng Dunelm Mill ở trung tâm thương mại Nene Valley Retail Park, thành phố Northampton của Anh. Tại đây, hắn đã nảy sinh ý đồ ăn trộm, và món đồ anh ta lấy đó là một bộ rèm cửa dài 2,1 mét.

Sau khi lấy trộm, hắn đã nghĩ ra một cách giấu đồ không giống ai đó là nhét vào sau quần và lưng áo khoác rồi lén lún rời khỏi cửa hàng, bước vào thang máy chạy ra khỏi trung tâm thương mại.

Truy bắt tên trộm “ngớ ngẩn” nhất nước Anh

Tên trộm với bộ dạng kỳ cục trong thang máy

Tuy nhiên, bộ rèm quá khổ đã nhô cao khỏi lưng áo tên trộm khiến nhân viên cửa hàng chú ý. Họ chạy đuổi theo tên trộm tới một con mương gần đó. Hắn vứt bộ rèm lại và trốn thoát.

Nhân viên tại cửa hàng đã gọi điện báo cảnh sát Northamptonshire, sau khi xem camera an ninh trong thang máy, cảnh sát công bố hình ảnh tên trộm và kêu gọi người dân thông báo nếu phát hiện kẻ khả nghi.

Sau khi nhìn thấy hình ảnh tên trộm, nhiều người dân địa phương cho biết, sao mà hắn lại nghĩ có thể trốn đi với cái dáng bộ đó cơ chứ, họ còn cho rằng đây đúng là “tên trộm ngu nhất nước Anh".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý