Truy bắt thêm đối tượng giả 'cứu nét' xâm hại nhiều bé gái

mesu mesu @mesu

Truy bắt thêm đối tượng giả 'cứu nét' xâm hại nhiều bé gái

Trong vụ việc nhóm đối tượng do Nguyễn Thị Ngọc Trâm cầm đầu ép các bé gái vào khách sạn xâm hại tình dục. Công an TP.HCM đang tiến hành mở rộng điều tra, truy bắt đối tượng có liên quan tên Minh (chưa rõ lai lịch).

07/10/2014 11:01 AM
1,275

Theo tin tức nhận được, ngày 6/10, Công an quận 12, TPHCM cho biết, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc và 3 nghi can: Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, trú huyện Bình Chánh, TP.HCM), Chu Thu Hải (SN 1996, tạm trú quận 12) và Võ Trọng Nam (SN 1996, tạm trú tỉnh Bình Dương) lên Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Trong vụ việc này, công an vẫn đang truy bắt đối tượng có liên quan tên Minh (chưa rõ lai lịch).

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ điều tra, bước đầu nghi phạm Trâm thừa nhận là vai trò chủ mưu trong việc tổ chức, ép buộc các bé gái quan hệ tình dục với nhiều thanh niên.

Theo tin tức đã đưa, khoảng 22h ngày 29/9, tại tiệm Internet ở đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) xảy ra vụ ẩu đả giữa Trâm và em Đ (12 tuổi, hiện đang sống lang thang).

Nhận được tin báo, Công an phường Đông Hưng Thuận tiến hành vào cuộc điều tra. Qua đấu tranh, CQCA làm rõ Trâm có liên quan đến việc chủ mưu tổ chức cho nhiều thanh niên hiếp dâm Đ nhiều lần. Đây là nguyên nhân việc Trâm và Đ đánh nhau tại quán Internet.

Theo đó, Trâm quen với Đ tại tiệm Internet trên và có lần trả tiền “cứu nét” cho bé Đ rồi chở bé đến thuê phòng tại khách sạn TN5 (ở phường tân Chánh Hiệp, quận 12). Ngay sau đó, Trâm gọi điện thoại cho Chu Thu Hải và Minh đến khách sạn dùng vũ lực để xâm hại Đ.

Tiếp theo, ngày 13/9, Hải cùng Trâm đến tiệm Internet rủ em Đ đến khách sạn HB (đường Hà Huy Giáp, phường Thanh Lộc, quận 12). Tại đây, Trâm dùng lời lẽ hăm dọa lẫn đánh đập để ép Đ phải quan hệ với Võ Trọng Nam. Bị Trâm liên tục ép qua hệ nên Đ đã phản ứng, gây ra vụ ẩu đả với Trâm và vụ việc bị phanh phui.

Từ lời khai của Trâm, công an quận 12 đã bắt giữ Nam và Hải. Ngoài ra, Trâm khai nhận, còn đe dọa, cưỡng ép em B.T.A (SN 1999, tạm trú quận 12) để cho Hải quan hệ tình dục với em này.

Theo điều tra, Trâm có quen biết từ trước với A. Đêm 24/9, Trâm cùng Hải gặp A tại tiệm Internet (phường Đông Hưng Thuận, quận 12). Sau đó Hải dụ bé A rồi đưa đến thuê phòng ở khách sạn CK gần đó và quan hệ với nhau.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, nhóm Trâm, Hải và Nam cùng 2 bé gái bị xâm hại tình dục thường xuyên sống dạt nhà, hay vào các tiệm nét để chơi game thâu đêm.

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Công an quận 12 đã chuyển hồ sơ và nghi can cho Công an quận TP.HCM thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Hoa (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nhóm thanh niên bị bắt vì đánh chết đối tượng trộm chó

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý