Truy lùng tài xế vượt đèn đỏ, đẩy CSGT để bỏ chạy

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Truy lùng tài xế vượt đèn đỏ, đẩy CSGT để bỏ chạy

Tài xế xe taxi không những cố tình vượt đèn đỏ mà còn đẩy CSGT ra để bỏ chạy.

20/05/2017 09:20 PM
180

Tài xế xe taxi không những cố tình vượt đèn đỏ mà còn đẩy CSGT ra để bỏ chạy.

Tin tức chúng tôi nhận được, đại úy Trần Quang Chinh, đội phó đội CSGT số 6 (CA TP. Hà Nôi) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy tìm chiếc xe taxi vượt đèn đỏ, lao vào làn đường ưu tiên và cố tình bỏ chạy khi bị dừng xe, xảy ra vào chiều 19/5.

Truy lùng tài xế vượt đèn đỏ, đẩy CSGT để bỏ chạy - Ảnh 1


Ảnh cắt từ clip.

Theo Đại úy Chinh, chiều 19/5, tổ công tác của đơn vị gồm 2 người là Thượng uý Lê Xuân Linh và Trung uý Nguyễn Văn Hoà được phân công làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám để phân luồng chống ùn tắc giao thông và bảo vệ đoàn xe tham dự APEC.

Vào 18h20 cùng ngày, trong lúc tổ công tác làm nhiệm vụ chuẩn bị có đoàn xe ưu tiên đi qua tuyến đường này thì phát hiện xe taxi mang BKS 30E-178.50 vượt đèn đỏ hướng Đại lộ Thăng Long - đường Nguyễn Chánh gây ùn tắc giao thông.

Tổ công tác ngay lập tức ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế xe taxi dừng xe, tấp xe vào lề đường để nhường đường cho đoàn xe ưu tiên. Tuy nhiên, tài xế taxi chỉ bật xi nhan nhưng không chấp hành hiệu lệnh mà cố tình cho xe di chuyển. Khi lực lượng Công an phường đến hỗ trợ, tài xế taxi vẫn không chấp hành mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Đại úy Chinh cho biết, lực lượng chức năng đã nắm được biển số chiếc xe vi phạm và triệu tập lái xe lên làm việc.

“Tuy nhiên cho đến chiều nay (20/5), lái xe vẫn chưa đến, chúng tôi sẽ tiếp tục truy tìm cho bằng được lái xe điều khiển xe taxi đó" - Đại úy Trần Quang Chinh nói.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý