Truy tìm 3 cung hoàng đạo chung thủy tuyệt đối

ban ban @ban

Truy tìm 3 cung hoàng đạo chung thủy tuyệt đối

Đối với các cung này, tình yêu là thứ vô cùng thiêng liêng và đáng trân trọng. Cuộc sống thiếu tình yêu, với họ như cây thiếu nước, sẽ héo úa và chết dần chết mòn.

27/01/2015 09:14 AM
1,179

Xử Nữ

Cung hoàng đạo này không chỉ độc lập và quyết đoán trong công việc, mà còn trong cả chuyện tình cảm. Khi đã tìm được nửa kia, Xử Nữ sẽ yêu chân thành, thủy chung và sẵn sàng chịu trách nhiệm với mọi quyết định của mình.

Với Xử Nữ, tình yêu vô cùng thiêng liêng và đáng trân trọng trong cuộc đời. Cuộc sống thiếu tình yêu như cây thiếu nước, sẽ héo úa và chết dần chết mòn. Họ sẵn sàng hy sinh sở thích hoặc thay đổi thói quen để khiến đối phương vui lòng. Dường như trong “từ điển sống” của Xử Nữ không tồn tại khái niệm “thay lòng đổi dạ”.

Cự Giải

Nếu ai từng “phải lòng” Cự Giải, hẳn đều có cảm giác chung là sự ấm áp, dịu dàng mỗi khi cần bờ vai và những lời chia sẻ chân thành từ họ. Hơn ai hết, Cự Giải là con người của gia đình, luôn mong muốn có được tình yêu đích thực và có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc. Sẽ không có bất cứ thay đổi nào từ Cự Giải nếu bạn hiểu và cư xử chân thành với họ.

Cự Giải sẽ không bao giờ so đo tính toán về sự được và mất trong cuộc sống. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân để mang lại điều tốt đẹp cho người mình yêu thương. Khi đã yêu sâu đậm, cung hoàng đạo này sẽ không thay lòng đổi dạ vì bất cứ lý do nào. Với họ, thà mất đi chút lợi ích cá nhân mà có được sự hòa thuận, hạnh phúc, đó là điều nên làm.

Bạch Dương

Nếu mong muốn có được tình yêu chân thành và cuồng nhiệt, bạn nên yêu một anh chàng hoặc cô nàng Bạch Dương nhé. Dù là cung hoàng đạo nam hay nữ, tình yêu của họ đều mãnh liệt và thẳng thắn. Họ không bao giờ che giấu tình cảm thật của mình mà dũng cảm đối mặt.

Bên cạnh Bạch Dương, lúc nào bạn cũng cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào như không bao giờ cạn ở họ. Sự cuồng nhiệt ấy luôn ngự trị trong tâm hồn ấm áp của Bạch Dương, giúp họ thủy chung một lòng với tình yêu. Nếu có sự thay đổi về tình cảm, bạn nên hỏi bản thân rằng đã làm điều gì “đắc tội” với Bạch Dương chưa nhé. Vướng mắc chắc chắn nảy sinh từ phía bạn mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý