Truy tìm nhóm người đưa nữ sinh ra đồi hiếp dâm tập thể

mesu mesu @mesu

Truy tìm nhóm người đưa nữ sinh ra đồi hiếp dâm tập thể

(ĐSPL) Sau khi buộc em L. ngồi lên xe máy chở ra khu đất chống, nhóm thanh niên này đã dùng vũ lực đe dọa và thực hiện hành vi đồi bại.

31/03/2015 04:09 PM
475

Tin tức trên báo Pháp luật TPHCM, ngày 30/3, Cơ quan công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra vụ em V.Y.L - học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn bị 5 đối tượng hiếp dâm.
Theo đơn trình báo, khoảng 22h đêm 22/3, có 5 thanh niên lạ mặt đến phòng trọ của em L. chơi, tán tỉnh và trêu chọc.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.


Đến 24h cùng ngày, 5 thanh niên này kéo em L. ra đường rồi bảo “tục bắt vợ của người Mông là phải bắt em L. đi về nhà làm vợ”. Nhóm thanh niên này buộc em L. ngồi lên xe máy rồi chở em L. ra bãi đất trống cách phòng trọ khoảng 1km. Tại đây, em L. bị nhóm thanh niên dùng vũ lực đe dọa rồi thực hiện hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại cả 5 thanh niên bỏ đi về nhà.
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình em L. đã trình báo sự việc lên Công an xã Na Ngoi và Công an huyện Kỳ Sơn.
Trao đổi về điều này, ông Nguyễn Thế Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi cho biết: “Công an huyện và Công an xã đã đến trường xem học bạ để xác định đúng tuổi của em L. Trường còn khó khăn, chưa đủ nhà ở nội trú cho các em học sinh. Em L. dựng lều trọ học cách khá xa trường. Sau khi sự việc xảy ra, em L. bị sốc, hoảng sợ nên đã xin tạm nghỉ học 1 tuần. Với sự động viên, giúp đỡ của giáo viên và các bạn, hiện nay em L. đã trở lại trường đi học”.
Hiện tại, cơ quan công an đã xác định được 5 đối tượng nghi can trên. Trong đó, có 1 đối tượng đã ra đầu thú, 1 đối tượng khác đã bị bắt, còn 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Trước đó, cũng liên quan đến việc em S.T.M (SN 1999), học sinh trường THCS xã Cao Tân, ở trọ bán trú Dân nuôi, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Cạn bị hiếp dâm tập thể sau khi tham dự buổi liên hoan văn nghệ do một đoàn tình nguyện tổ chức.
Theo lời kể của cháu M., khoảng 24h ngày 31/8/2014, M. cũng 21 bạn khác đang ngủ thì bị 6 thanh niên bản đột nhập, các học sinh khác chạy thoát, còn mình em M. bị chúng giữ được và thực hiện hành vi đồi bại.
Danh tính 6 thanh niên đó nhanh chóng được xác định gồm: Nông Văn L. (SN 1996); Mã Văn Th. (SN 1998); Nông Văn Đ. (SN 1996); Nông Văn T. (SN 1991); Mã Văn S. (SN 1998); Lường Văn Đ. (SN 1996). Được biết, sáu đối tượng đều là người trong xã và là học sinh đã học qua trường của M.

Xem thêm: Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể

PV (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý