Truy tố gã đàn ông khiến bé gái 13 tuổi mang thai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Truy tố gã đàn ông khiến bé gái 13 tuổi mang thai

Đối tượng Thái nhiều lần dụ dỗ bạn gái nhí làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ vỡ lở khi gia đình phát hiện bé gái đã mang thai.

02/11/2017 11:26 PM
258

Đối tượng Thái nhiều lần dụ dỗ bạn gái "nhí" làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ vỡ lở khi gia đình phát hiện bé gái đã mang thai.

Ngày 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết vừa hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, đề nghị truy tố đối với Ôn Văn Thái (38 tuổi, cư trú ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Truy tố gã đàn ông khiến bé gái 13 tuổi mang thai - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Thái tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an nhân dân)

Trước đó, khoảng đầu năm 2017, Thái và em N.T.L. (sinh năm 2004, cư trú ấp Mỹ Hóa 2, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 1/2017 đến tháng 3/2017, Thái đã nhiều lần thực hiện làm "chuyện người lớn" với em L. tại quán nước giải khát thuộc ấp Thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân.

Đến ngày 18/5, gia đình thấy bụng của L. lớn nên nghi vấn truy hỏi và đưa em đến cơ sở y tế khám thì phát hiện L. đã mang thai.

Gia đình truy hỏi thì L. mới thú nhận là đã nhiều lần quan hệ tình dục với Thái. Gia đình em L. sau đó đã đến Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang tố cáo hành vi của Thái.

Hồng Nhung (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý