Truy xét vụ trộm đột nhập đục két sắt trộm 2,4 tỷ đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Truy xét vụ trộm đột nhập đục két sắt trộm 2,4 tỷ đồng

Vụ mất trộm xảy ra trong đêm 13/11 tại ngôi nhà đồng thời là cửa hàng mua bán phụ tùng xe gắn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

17/11/2014 08:03 AM
1,375

Ngày 16/11, theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, hiện Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an Q.Thủ Đức truy xét vụ trộm được cho là mất khối tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng xảy ra tại một tiệm bán phụ tùng xe máy ở mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức.

 - Ảnh 1

Cửa hàng phụ tùng xe máy của gia đình bà T. nơi bị trộm đột nhập.

Bà T. (chủ nhà) trình báo với công an: 19h ngày 13/11 vợ chồng bà đi ăn tối. Hơn 2 giờ sau, khi trở về họ phát hiện căn nhà có dấu hiệu bị đột nhập. Vợ chồng bà kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện két sắt của gia đình bị kẻ trộm "xẻ thịt", lấy đi nhiều tài sản.

Nhận được tin báo, công an địa phương và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người trong gia đình.

Bước đầu gia đình bà T. khai báo tài sản bị mất khoản 2,4 tỷ đồng, gồm: 300 triệu đồng, 17.000 USD, 36 lượng vàng SJC, lắc tay bằng vàng trắng có đính kim cương và một số nữ trang khác. Tất cả đều chứa trong két sắt đã bị trộm dùng đồ nghề mang theo nạy, phá bung cửa rồi lấy sạch đi.

Theo ghi nhận, ngôi nhà mà gia chủ trình báo bị trộm tài sản lên đến 2,4 tỷ đồng nằm ngay mặt đường. Thời điểm bị trộm đột nhập theo trình báo của gia chủ khoảng từ 19 - 21h, là thời gian đoạn đường trước nhà luôn tấp nập người qua lại.

Công an nhận định, có thể kẻ trộm đã theo dõi trước mục tiêu gây án hoặc đã từng quen thuộc với ngôi nhà này.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý